HIGHLIGHT CONTENT

อลิซาเบธ โอลเซ่น เตรียมเข้ากองถ่าย Doctor Strange 2 ระเบิดพลังเวทโกลาหล!

  • 2,111
  • 19 พ.ย. 2020

 

 

อลิซาเบธ โอลเซ่น เตรียมเข้ากองถ่าย

Doctor Strange 2 ระเบิดพลังเวทโกลาหล!

 

    หนึ่งในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่แฟน ๆ Marvel เฝ้ารอกันก็คือ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ภาพยนตร์ภาคต่อของจอมเวทมหากาฬ ที่ยืนยันแล้วว่าจะเป็นการเปิดเรื่องราวในมิติต่าง ๆ ของ MCU อย่างเป็นทางการ ความน่าสนใจที่เกิดขึ้นไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เพราะในภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ตัว อลิซาเบธ โอลเซ่น ในบท วานด้า แม็กซิมอฟ หรือ สการ์เล็ตวิทช์ มาร่วมแสดงด้วย ยิ่งเป็นเรื่องราวต่อเนื่องมาจากซีรีส์ Wanda and Vision ทุกอย่างยิ่งน่าสนใจขึ้นอีกหลายเท่าตัว

 

 

    ตอนนี้กำหนดการถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังไม่ได้มีการประกาศออกมาอย่างชัดเจน แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า อลิซาเบธ โอลเซ่น จะบอกใบ้แล้วว่าเธอจะได้เข้าร่วมการถ่ายทำในช่วงไหน เธอให้สัมภาษณ์กับ Conde Nast Traveller เอาไว้ว่า…
 

    “ฉันรู้สึกแตกต่างมากเลยค่ะกับการที่ชาวอเมริกันสามารถใช้ชีวิตอยู่อย่างถูกกฎหมายได้ใน UK ฉันได้รู้มาว่ามีวีซ่าเกษียณอายุ ที่คุณสามารถใช้ได้ในอายุ 54 ปี ฉันรู้สึกว่าชาวอังกฤษเป็นคนที่ทำงานเพื่อจะใช้ชีวิต พวกเขาไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่เพื่อทำงาน ไม่เหมือนใน LA หรือ New York ฉันต้องกลับไปที่นั่นเร็ว ๆ นี้เพื่อถ่ายทำภาคต่อของ Dr.Stange เพราะฉะนั้นฉันจะอยู่ที่นั่นในช่วงคริสต์มาส บริเวณนอกเมืองของลอนดอน”

 

 

    สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ความสับสนและไม่ยอมรับในความจริงของ วันด้า แม็กซิมอฟ ที่เกิดขึ้นในซีรีส์ Wanda and Vision กับการเปลี่ยนความเป็นจริง สร้างตัวตนของวิชั่นที่น่าจะเสียชีวิตไปแล้วให้มาใช้ชีวิตอยู่ในโลกเสมือนของเธอ ซึ่งโลกเสมือนนั้นเริ่มที่จะส่งผลต่อโลกแห่งความเป็นจริง จนกลายเป็นเรื่องราวที่จะปูทางโดยตรงมาสู่ภาพยนตร์เรื่อง Doctor Stange 2 มารอติดตามกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร มารอหาคำตอบพร้อมกัน มีนาคมปี 2022

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง