HIGHLIGHT CONTENT

เบื้องหลังฉากสาดเวทมนตร์สุดบรรเจิด! การต่อสู้ด้วยตัวโน้ตของหมอแปลกใน Doctor Strange 2

  • 1,227
  • 26 พฤษภาคม 2022

 

 

เบื้องหลังฉากสาดเวทมนตร์สุดบรรเจิด!

การต่อสู้ด้วยตัวโน้ตของหมอแปลกใน Doctor Strange 2

 

แม้ว่าจะเข้าฉายมาได้แล้วเกือบ 1 เดือน แต่กระแสของภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ก็ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับรายได้ทั่วโลกที่ทะลุ 800 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ไปแล้ว ไม่เพียงเท่านั้น ในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังมีเรื่องราวให้แฟน ๆ ได้กลับมาพูดคุยมาถกกันถึงความบ้าคลั่งสมชื่อ หนึ่งในฉากที่บ้าคลั่งและแปลกใหม่ที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นกับการที่ หมอแปลก ของเราต้องต่อสู้กับหมอแปลกอีกคนหนึ่ง แทนที่พวกเขาจะสาดเวทมนตร์ใส่กันแบบตู้มต้าม พวกเขาเลือกที่จะใช้ตัวโน้ตในการต่อสู้กัน

 

เรื่องนี้มันมีเบื้องหลังที่น่าสนใจ และคนที่ออกมาเปิดเผยก็คือ Danny Elfman ผู้ประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์ Doctor Strange 2 เขาได้เล่าเบื้องหลังของการสร้างสรรค์ฉากนี้ออกมากับเว็บไซต์ Marvel.com ว่า...

 

“จริง ๆ แล้ว ไม่ได้เปรียบเปรยอะไรเลยนะครับ โน้ตพวกมันบนบินออกมาจากหน้ากระดาษ มันเข้าปะทะกันและกัน แต่ละชิ้นเป็นงานคลาสสิค ชิ้นต่อชิ้น มันเป็นโน้ตของเพลงที่มีโด่งดังครับ ในทุก ๆ นาทีที่ 59 ของชั่วโมงที่ 11 และตอนสุดท้าย เควิน ไฟกีก็เข้ามาและบอกว่าลองทำให้เหมือนเป็นการต่อสู้กันของ บีโธเฟน กับ โยฮัน เซบัสทีอัน บัคดูสิ ผมเลยเลือก เพลง 5th Symphony ของบีโธเฟน มาสู้กับเพลง Toccata and Figure ของบัค มันออกมาเพอร์เฟกต์มากเลยล่ะครับ”

 

 

หลายคนที่ดู Doctor Strange 2 ไปอาจจะคาดหวังได้เห็นฉากการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์เหมือนที่เราได้เห็นหมอแปลกใช้ไปกับการรับมือธานอสนใน Avengers: Infinity War แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้เอง พวกเขาก็ใส่ความคิดสร้างสรรค์เข้ามาในฉากต่อสู้หลายต่อหลายฉากเหมือนกัน โดยให้น้ำหนักมันเท่าเทียมกับความสยองขวัญที่เกิดขึ้นภายในเรื่อง ทำให้นี่กลายเป็นหนังอีกรูปแบบหนึ่งที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนใน MCU

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง