HIGHLIGHT CONTENT

วางใจได้! The Batman เวอร์ชั่นนี้จะไม่มีย้อนความหลัง ฉากการตายของพ่อแม่ บรูซ เวนย์

  • 1,383
  • 27 ม.ค. 2022

 

 

วางใจได้! The Batman เวอร์ชั่นนี้

จะไม่มีย้อนความหลัง ฉากการตายของพ่อแม่ บรูซ เวนย์

 

                หากการตายของลุงเบนคือสิ่งที่เกิดขึ้นทุกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man (ยกเว้นไตรภาค Homecoming) ทางฝั่ง DC ก็ต้องเป็นฉากการตายของโทมัส และมาร์ธา เวนย์ พ่อและแม่ของบรูซ เวนย์ ชนวนสำคัญที่ทำให้เขาเดินทางสายรัตติกาล หลายคนเห็นจนคิดว่ามันเริ่มจะซ้ำซากจำเจแล้ว จนอดหวั่นใจไม่ได้ว่า แล้ว The Batman ในเวอร์ชั่นนี้ล่ะ เราจะได้เห็นฉากนั้นกันอีกหรือเปล่า

 

                ล่าสุด แมตต์ รีฟส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Esquire เขาถูกถามเกี่ยวกับฉากความหลังของบรูซ เวนย์ ที่พ่อและแม่ของเขาต้องประสบกับโศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่ เราจะได้เห็นมันอีกหรือไม่ใน The Batman เขาให้สัมภาษณ์ว่า “เราได้เห็นมันมาหลายครั้งแล้ว มันถูกสร้างขึ้นมาเยอะเกินไปแล้ว ผมรู้เลยว่าเราไม่จำเป็นต้องทำมันอีกครับ”

 

 

                น่าสนใจทีเดียวกับการเลือกที่จะข้ามฉากที่ว่านี้ไป แล้วไปโฟกัสที่ผลกระทบจากโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับตัวบรูซ เวนย์แทน ทำให้เขากลายเป็นความโกรธเกรี้ยวแห่งรัตติกาล ออกปราบเหล่าร้ายแห่งเมืองก็อตแธมอย่างดุดัน มารอติดตามกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไรใน The Batman กำหนดฉาย 3 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง