HIGHLIGHT CONTENT

หรือนี่จะคือทีมใหม่? Doctor Strange แท็กทีมความแข็งแกร่งเตรียมปะทะมหาสงคราม

  • 1,004
  • 28 เม.ย. 2022

 

หรือนี่จะคือทีมใหม่?

Doctor Strange, America Chaves, และ Christine Palmer

 

ล่าสุดนั้นได้มีการเผยรูปในฉากของภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ภาพใหม่ออกมา ซึ่งคือรูปการรวมตัวกันของ ด็อกเตอร์สเตรนจ์, อเมริกา ชาเวส, และ คริสตีน พาลเมอร์ เหมือนพวกเขาทั้งสามคนกำลังรวมตัวกันเพื่อต่อกรกับบางสิ่งบางอย่าง

ภาพยนตร์ที่กำลังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากอย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness นั้นได้เผยภาพในฉากใหม่ล่าสุดออกมา ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มีแผนการนำเข้าฉายบนโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 เราจะได้เห็นการรวมตัวกันของ สตีเฟ่น (นำแสดงโดย เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์), อเมริกา ชาเวส (นำแสดงโดย โซชีท โกเมท), และ คริสตีน พาลเมอร์ (นำแสดงโดย ราเชล แม็คอดัมส์) พวกเขาทั้งสามคนอยู่ร่วมกันในฉากและดูเหมือนกำลังต่อสู้อยู่อะไรบางอย่าง

สำหรับ คริสตีน พาลเมอร์ นั้น คืออดีตแฟนสาวของสตีเฟ่น สเตรนจ์ โดยจะมี ราเชล แม็คอดัมส์ กลับมารับบทนี้ ตั้งแต่ภาคแรกในปี 2006 ส่วน อเมริกา ชาเวส ที่รับบทโดย โซชีท โกเมท นั้น เรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกที่จะได้เห็นเธอ และเธอคือตัวละครที่จะมีประเด็นเกี่ยวกับ LGBTQ+ อีกด้วย

แฟนๆที่อยากรู้ความจริงว่ารูปภาพนี้คือการรวมตัวเป็นทีมกันจริงๆหรือไม่นั้น อดใจรอกันอีกหน่อย วันที่ 4 พฤษภาคม นี้ ได้รู้คำตอบกันทั่วกันแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/doctor-strange-2-image-america-chavez-christine-palmer/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง