HIGHLIGHT CONTENT

ขยายตำนานแหวนครองพิภพ! สตูดิโอเผยแผนสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก The Lord of the Rings

  • 2,611
  • 24 ก.พ. 2023

 

ขยายตำนานแหวนครองพิภพ! สตูดิโอเผยแผนสร้างภาพยนตร์

เรื่องใหม่จาก The Lord of the Rings

 

The Lord of the Rings หนึ่งในเรื่องราวที่แสนยิ่งใหญ่ทั้งในฉบับนวนิยาย และภาพยนตร์ เราได้เห็นความตระการตาของการผจญภัยในดินแดนมิดเดิลเอิร์ธมาแล้วผ่านภาพยนตร์ถึง 6 เรื่อง และซีรีส์อีก 1 ซีซั่น แต่ดูเหมือนว่าความหัศจรรย์ของเรื่องราวเหล่านี้ยังมีอีกมากมายให้เราได้กลับไปค้นหา

 

ล่าสุด Warner Bros. Pictures ได้ประกาศว่าตอนนี้ทั้ง New Line Entertainment และ Middel-earth Enterprises ได้ร่วมมือกันเพื่อสร้างภาพยนตร์หลายเรื่องที่จะเกิดขึ้นในเรื่องราวจักรวาลของ the Lord of the Rings 

 

สัญญาเหล่านี้ที่กินเวลายาวนานหลายปีเกิดขึ้นจากการเข้าซื้อกิจการของ Middel-earth Enterprises โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีรากฐานมาจาก The Lord of the Rings และ The Hobbit โดยจะได้ New Line Entertainment มาดำเนินการสร้าง

 

 

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลว่า ภาพยนตร์เรื่องใหม่จะเกี่ยวกับอะไร อาจจะเป็นไปได้ทั้งการสร้างเรื่องราวใหม่ขึ้นมา หรือการรีเมคภาพยนตร์ชุดเก่า ตั้งแต่ภาคแรกอย่าง The Fellowship of the Ring ไปจนถึงไตรภาค The Hobbit แต่สิ่งหนึ่งที่น่าสังเกตก็คือ แผนการใหม่นี้จะมีฐานมาจากฉบับภาพยนตร์ มากกว่าที่จะมาจากตำนาน The Silmarillion ที่เขียนโดย เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน คงต้องมาจับตาดูว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

อภินิหารแหวนครองพิภพ

  • 29 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง