HIGHLIGHT CONTENT

แอนิเมชั่น Lord of the Rings The War of the Rohirrim จะถูกเลื่อนไปฉายในช่วงท้ายปี 2024

  • 1,004
  • 25 ส.ค. 2023

แอนิเมชั่น Lord of the Rings The War of the Rohirrim จะถูกเลื่อนไปฉายในช่วงท้ายปี 2024

 

 

ทางวอร์เนอร์บราเธอส์ดิสคัฟเวอรีได้ตัดสินใจเลื่อนการเข้าฉายของภาพยนตร์แอนิเมชั่นในจักรวาลของเดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ ที่มีชื่อว่า Lord of the Rings: The War of the Rohirrim (2024) จากกำหนดการฉายในช่วงกลางปีหน้า ไปเป็นกำหนดฉายใหม่ในช่วงท้ายปีแทน

โดยแอนิเมชั่นเรื่องนี้ถูกประกาศสร้างขึ้นในเดือนมิถุนายน 2021 ด้วยเป้าหมายที่จะพาผู้ชมไปสำรวจเรื่องราวของหนึ่งในตัวละครเป็นตำนานของมัชฌิมโลกอย่าง เฮล์ม แฮมเมอร์แฮนด์ กษัตริย์องค์ที่เก้าของอาณาจักรโรฮัน รวมไปถึงเรื่องราวของป้อมปราการที่เคยผ่านตาทุกคนมาแล้วอย่าง เฮล์มสดีพ ซึ่งเป็นป้อมปราการที่ถูกตั้งชื่อตามยอดกษัตริย์คนนี้

 

 

The War of the Rohirrim จะมีฉากหลังอยู่ในช่วงเวลา 183 ปีก่อนเหตุการณ์ในภาพยนตร์ The Lord of the Rings: The Two Towers (2002) หรือ ศึกหอคอยคู่กู้พิภพ ที่กษัตริย์ เฮล์ม แฮมเมอร์แฮนด์ ต้องปกป้องอาณาจักรของเขาจากการรุกรานของชาวดันเลนดิง ซึ่งเป็นความขัดแย้งที่ทำให้เขาเป็นที่จดจำในฐานะชายผู้ปกป้องอาณาจักรจากเหล่าคนเถื่อน 

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นเหมือนกับฝันที่เป็นจริงสำหรับแฟนคลับของเฟรนไชส์ ที่จะได้เห็นศึกใหญ่ที่มอบชื่อให้กับป้อมเฮล์มสดีพ ผ่านฝีมือของนักแสดงอย่าง ไบรอัน ค็อกซ์, ไกอา ไวส์, ลุค ปาสกัวลิโน่, ลอว์เรนซ์ อูบอง วิลเลียมส์ และ ฌอน ดูลีย์ รวมไปถึงได้นักแสดงจากไตรภาคของ ปีเตอร์ แจ็คสัน อย่าง มิแรนด้า ออทโท มารับผู้บรรยายเรื่องราว ภายใต้การควบคุมงานโดยผู้กำกับ เคนจิ คามิยามะ จากบทภาพยนตร์โดย เจฟฟรีย์ แอดดิส และ วิล แมตธิวส์ พร้อมกับได้ ฟิลิปปา โบเยนส์ ผู้เขียนบนร่วมจากภาพยนตร์เวอร์ชั่นไตรภาคมารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษา

Lord of the Rings: The War of the Rohirrim มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 12 ธันวาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider