HIGHLIGHT CONTENT

เอไลจาห์ วู้ด เผยอยากเข้าร่วม MCU ถ้าเขามาคิดว่าเหมาะจะเป็นฮีโร่คนไหน??

  • 2,212
  • 30 ส.ค. 2021

 

เอไลจาห์ วู้ด เผยอยากเข้าร่วม MCU

ถ้าเขามาคิดว่าเหมาะจะเป็นฮีโร่คนไหน??

 

ก่อนที่ Marvel Cinematic Universe จะถือกำเนิด เรามีเฟรนไชส์ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายสุดฮิต กลายเป็นภาพยนตร์ไตรภาคที่ติดตาตรึงใจใครหลายคน กับภาพยนตร์เรื่อง The Lord of the Rings ภาพยนตร์การผจญภัยแฟนตาซีสุดอลังการ ที่นำแสดงโดย เอไลจาห์ วู้ด หรือที่ทุกคนรู้จักดีในบทบาท โฟรโด แต่หลังจากจบมหากาพย์นั้นไป เราก็ไม่ได้เห็นเขามาปรากฏตัวในเฟรนไชส์ใหญ่ ๆ อีกเลย ล่าสุดดูเหมือนว่าเขาจะพร้อมแล้วที่จะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของเฟรนไชส์ใหม่

 

เอไลจาห์ วู้ด ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Tonight เกี่ยวกับความพร้อมที่จะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งในเฟรนไชส์ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Star Wars หรือ Marvel Cinematic Universe ซึ่งเขาเปรียบเปรยเหมือนกับการได้กระโดดเข้าสู่กระบะทรายใหญ่ ๆ อีกครั้งหนึ่ง เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้เอาไว้ว่า…
 

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสนุกนะครับ ผมยังไม่เคยได้มีโอกาสเข้าไปเล่นในกระบะทรายใหญ่ยักมาสักพักแล้ว Star Wars ก็น่าสนใจ เพราะผมเป็นแฟนตัวยงของ Star Wars เลย และที่มากกว่านั้นก็น่าจะเป็นหนังไลฟ์แอ็คชั่น นั่นก็คงยอดเยี่ยมไปเลย การทำงานในหนังมาร์เวล มันก็มีคนพูดกันเยอะนะครับ อย่างในทวิตเตอร์ก็คุยกันเยอะว่า มาร์เวลเป็นภาพยนตร์จริง ๆ ไหม? เรื่องพวกนั้นทั้งหมดนั่นแหละ และไม่ว่าคุณจะชอบหนังซูเปอร์ฮีโร่หรือไม่ชอบ มันก็สนุกโดยเนื้อแท้อยู่แล้ว และหนังพวกนี้ก็ถูกสร้างมาเป็นอย่างดีด้วย…

...ผมคิดว่าการได้กลับไปแสดงอีกครั้งในจักรวาลภาพยนตร์จะต้องเป็นเรื่องที่สุดยอดแน่ ๆ มันคงเจ๋งสุด ๆ ไปเลย เพราะมันเป็นภาพยนตร์ที่สเกลใหญ่เป็นบ้าเลย”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าถ้า เอไลจาห์ วู้ด จะได้กลับมาสู่เฟรนไชส์ใหญ่ ๆ อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Star Wars หรือ Marvel ก็ล้วนเป็นเรื่องที่น่าจับตามองทั้งสิ้น มาลองคิดกันดูเล่น ๆ ว่า ถ้าเขาได้กลับมาจริง ๆ บทบาทไหน หรือซูเปอร์ฮีโร่คนไหนจะเหมาะให้เขาแสดง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: ET

อภินิหารแหวนครองพิภพ

  • 29 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง