HIGHLIGHT CONTENT

เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นใน Doctor Strange 3

  • 12,810
  • 22 มิ.ย. 2022

 

เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้

ที่จะเกิดขึ้นใน Doctor Strange 3

 

เพิ่งผ่านพ้นภาคล่าสุดไปกันสดๆร้อนๆอย่าง Doctor Strange 2 หรือชื่อเต็มๆก็คือ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่ได้สร้างปรากฏการณ์กับยอดคนดูอย่างถล่มทลาย ทางด้านนักแสดงนำอย่าง เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ ที่แสดงในบทบาทนำอย่าง สตีเฟ่น สเตรนจ์ ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลก็ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ต่างๆที่จะเกิดขึ้นใน Doctor Strange 3

หลังจากที่ได้เปิดตัวฉายเดี่ยวในปี 2016 บทบาทของด็อกเตอร์สเตรนจ์ก็มีบทมากขึ้นในทุกๆเรื่องของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Spider-Man: No Way Home ในปี 2021 ที่เปิดเผยถึงเรื่องราวในจักรวาลอื่นๆ และเรื่องราวการเชื่อมต่อกับจักรวาลอื่นๆนั้นก็ดำเนินต่อมาจนถึง Doctor Strange 2 หรือ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่ทำให้แฟนๆได้เห็นด็อกเตอร์สเตรนจ์ในหลายๆเวอร์ชั่น รวมไปถึงได้เห็นการรวมตัวของกลุ่มอิลลูมินาติจากจักรวาลมิติอื่นๆ

 

 

จนกระทั่งตอนท้ายของเรื่องนั้นได้มีการบอกถึงความเป็นไปสำหรับด็อกเตอร์สเตรนจ์ที่จะนำไปสู่ภาคที่ 3 นั่นคือการที่เราจะได้เห็นด็อกเตอร์สเตรนจ์ในรูปแบบที่มีตาที่สามบนหน้าผากและการมาของหญิงสาวที่มีนามว่า คลีอา (แสดงนำโดย ชาลิส เทอรอน) เรื่องราวในสำหรับตอนจบของภาคที่สองที่จะนำไปสู่ภาคที่สามนี้ เบเนดิคต์ ได้ออกมาพูดกับทาง The New Indian Express ถึงความเป็นไปได้ในภาคที่ 3 และเขาก็ได้พูดออกมาว่า

“ผมอยากที่จะทำต่ออีกครับ ด็อกเตอร์สเตรนจ์เป็นตัวละครที่ซับซ้อนและก็มีอะไรอีกเยอะแยะที่ให้ค้นหา เป็นตัวละครที่วิเศษมากๆและผมก็ยังมีเวลาอีกเยอะที่จะใช้เวลาไปกับเขาครับ”

พูดอย่างนี้แล้ว ความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นความเป็นไปได้ในภาคที่ 3 ที่จะมาพร้อมดวงตาที่สามและตัวละครอย่าง คลีอา นั้นต้องมาอย่างแน่นอน รอคอยติดตามกันได้เลย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/doctor-strange-2-benedict-cumberbatch-mcu-future-appearances/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง