HIGHLIGHT CONTENT

ภาพชุดใหม่จาก Avatar 2 ขอต้อนรับสู่วิถีชีวิตริมชายฝั่งดาวแพนโดร่า

  • 3,510
  • 15 ธ.ค. 2021

 

ภาพชุดใหม่จาก Avatar 2

ขอต้อนรับสู่วิถีชีวิตริมชายฝั่งดาวแพนโดร่า

               

                Avatar 2 โปรเจ็คต์ภาพยนตร์ใหญ่ยักษ์ที่ทุกคนทั่วโลกต่างรอคอย หลังจากสร้างปรากฎการณ์ไปในภาคแรก จนสามารถนั่งแท่นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลทั่วโลกมาได้ยาวนาน ตอนนี้พวกเขากำลังจะสานต่อเรื่องราวนั้นอีกครั้งบนจอภาพยนตร์ ในมุมมองที่แตกต่างออกไป ก้าวเข้าสู่ขอบเขตใหม่ที่เราไม่เคยเห็นของดาวแพนโดร่า เพราะคราวนี้พวกเขาจะพาเราไปสู่ดินแดนชายฝั่ง พบเจอกับชนเผ่าใหม่ที่เราไม่เคยเห็น วิถีชีวิตที่แตกต่างออกไป

 

                ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เปิดเผยภาพชุดใหม่ เป็นภาพใหม่จากภาพยนตร์ และภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของ Avatar 2 ผ่านเว็บไซต์ Entertainment Weekly จะงดงาม และดูน่าสนใจขนาดไหนไปดูกันเลย

 

 

                ก่อนหน้านี้ Josh Landau โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ก็ได้ออกมาเปิดเผยเนื้อเรื่องเกี่ยวกับชนเผ่าริมทะเลกลุ่มนี้ว่า “เมื่อคุณเดินทางไปถึงบริเวณแนวปะการัง ที่นั่นจะมีกลุ่มที่ใช้ชื่อว่า Metkayina เหล่า The Sullys พวกเขาจะไม่ได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่พวกเขาคุ้นเคยอย่างป่าฝนอีกแล้ว พวกเขาจะเป็นเหมือนปลาที่โผล่พ้นออกมาจากน้ำ ไม่ใช่แค่สภาพแวดล้อมเท่านั้น แต่เป็นในเรื่องของวัฒนธรรมที่แตกต่างกันด้วยครับ” รอติดตามชมพร้อมกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร โดย Avatar 2 วางกำหนดฉายไว้ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง