HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉม เคท วินสเล็ต จาก โรส สู่ ชาวนาวีคนใหม่ ใน Avatar: The Way of Water

  • 3,470
  • 01 ก.ค. 2022

 

เคท วินสเล็ต นักแสดงผู้แจ้งเกิดจากบทโรส ใน Titanic ผลงานของเจมส์ คาเมรอน ได้โคจรกลับมาพบกับเจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับคู่บุญอีกครั้งใน Avatar: The Way of Water โดยในรอบนี้จะเป็นการแสดงที่แตกต่างจากเดิมเพราะเธอจะต้องรับบทเป็นชาวนาวี ที่อาศัยอยู่ในดาวแพนดอร่า และใช้เทคนิคของโมชั่นแคปเจอร์เพื่อให้ได้งาน CG ที่สมจริง ซึ่งล่าสุดนิตยสาร Empire ได้เผยโฉมของตัวละครที่เคท วินสเล็ต ต้องมาสวมบทบาทนี้แล้ว

สำหรับบทบาทของเคท วินสเล็ต ถูกเรียกขานว่า นาวี โรนัล ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในผู้นำของชนเผ่า Metkayina ที่มีถิ่นอาศัยอยู่ในมหาสมุทรของแพนดอร่า นอกจากเป็นผู้นำแล้ว นาวี โรนัล ยังมีความเป็นนักรบที่แข็งแกร่ง กล้าหาญและพร้อมจะปกป้องคนที่เธอรักด้วย โดย เคท วินสเล็ต ได้อธิบายตัวตนของตัวละครนี้เพิ่มเติมว่า

“เธอมีความจงรักภักดีและเป็นผู้นำที่กล้าหาญ มีความแข็งแกร่ง มีความเป็นนักรบ. แม้จะต้องเผชิญกับอันตรายร้ายแรง แม้จะมีทารกในครรภ์ แต่เธอยังคงเข้าร่วมกับผู้คนและต่อสู้เพื่อสิ่งที่เธอรักที่สุด นั่นคือครอบครัวของเธอและบ้านของพวกเขา” สำหรับใครที่รอคอยการกลับมาของเจ้าพ่อหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาล และเรื่องราวใหม่ที่ผู้คนจะได้เตรียมไปสัมผัสอีกฟากฝั่งของอาณาจักรแห่งสายน้ำ เตรียมตัวเจอกันได้เลย ปลายปีนี้ เจมส์ คาเมรอน จัดเต็มความยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง