HIGHLIGHT CONTENT

เปิดภาพสองใบปิดใหม่จาก Napoleon แอบใบ้ฉากสงครามใหญ่จัดเต็มแน่นอน

  • 505
  • 18 ต.ค. 2023

เปิดภาพสองใบปิดใหม่จาก Napoleon แอบใบ้ฉากสงครามใหญ่จัดเต็มแน่นอน

 

 

ขยับเข้าไปใกล้กันอีกขั้นหนึ่งแล้ว สำหรับการเข้าฉายของภาพยนตร์มหากาพย์เรื่องล่าสุดของตำนานผู้กำกับ ริดลี่ย์ สก็อตต์ อย่าง Napoleon หรือ จักรพรรดินโปเลียน ที่เหลือเวลาอีกเพียงหนึ่งเดือนเศษ ๆ เท่านั้น ก่อนที่มันจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และเพื่อที่จะโหมกระแสการเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้มีการปล่อยใบปิดใหม่ออกมาถึงสองใบ ซึ่งก็ยังคงยึดแนวทางเดิมกับใบปิดก่อนหน้านี้เอาไว้ได้เป็นอย่างดี

 

 

โดยใบปิดแรกจะเป็นภาพของจักรพรรดิแห่งฝรั่งเศสกำลังยืนประจันหน้ากับกองทัพอังกฤษในสนามรบขนาดยักษ์

 

 

ส่วนใบปิดที่สองก็เป็นภาพของ นโปเลียน โบนาบาร์ต บนหลังม้าที่กำลังพุ่งเข้าสู่สนามรบ คาดว่าใบปิดทั้งสองใบจะบอกใบ้ถึงการต่อสู้ที่สมรภูมิวอร์เตอร์ลู ซึ่งจะเป็นหนึ่งในฉากแอคชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้

ถึงแม้ว่า สก็อตต์ จะเคยมีประสบการณ์สร้างภาพยนตร์มหากาพย์ฟอร์มยักษ์มาหลายเรื่องแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่า จักรพรรดินโปเลียน จะผลักดันความยิ่งใหญ่เหล่านั้นขึ้นไปอีกขึ้นหนึ่งด้วยทุนสร้างมหาศาล เห็นได้จากฉากแอคชั่นที่ถูกเปิดเผยออกมาในตัวอย่างภาพยนตร์ ทั้งฉากของการรุกรานอียิปต์ ไปจนถึงฉากการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ที่สมรภูมิวอเตอร์ลู

 

 

นอกเหนือไปจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์สงครามในชีวิตของ นโปเลียน แล้ว มันก็ยังจะเจาะลึกลงไปยังชีวิตส่วนตัวของเขามากกว่าภาพยนตร์เรื่องไหน ๆ โดยเฉพาะเรื่องราวของความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างเขาและ จักรพรรดินีโจเซฟีน ที่เป็นหนึ่งในบุคคลที่มีส่วนสำคัญในการขึ้นมามีอำนาจเหนือทวีปยุโรปของเขา

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่มีฉากหลังเป็นเรื่องราวในอดีตของ สก็อตต์ อย่าง The Last Duel (2021) หรือ ดวลชีวิต ลิขิตชะตา กลับไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องของรายได้ ถึงแม้ว่าจะได้รับคำชมจากนักวิจารณ์เป็นอย่างสูงก็ตาม ก็ได้แต่หวังว่าความสำเร็จของภาพยนตร์ชีวประวัติอีกเรื่องหนึ่งของปีนี้อย่าง Oppenheimer หรือ ออพเพนไฮเมอร์ ที่เข้าฉายในช่วงกลางปีที่ผ่านมานี้ จะเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ช่วยให้ จักรพรรดินโปเลียน ประสบความสำเร็จในทางด้านการเงินต่อไป

Napoleon หรือ จักรพรรดินโปเลียน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จักรพรรดินโปเลียน

  • 22 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง