HIGHLIGHT CONTENT

เปิดข้อมูลงานสร้างชุดแรกจาก Napoleon มหากาพย์ครั้งใหม่โดย ริดลีย์ สก็อตต์

  • 495
  • 25 ต.ค. 2023

เปิดข้อมูลงานสร้างชุดแรกจาก Napoleon มหากาพย์ครั้งใหม่โดย ริดลีย์ สก็อตต์

 

 

ข้อมูลงานสร้าง

 

Napoleon เป็นภาพยนตร์แอ็กชันอีพิคที่เต็มไปด้วยภาพน่าตื่นตาตื่นใจ และเล่าเรื่องราวการผงาดขึ้นสู่อำนาจของจักรพรรดินโปเลียน โบนาปาร์ต ผู้โด่งดัง ซึ่งรับบทโดยนักแสดงรางวัลออสการ์ วาคิน ฟินิกซ์ ท่ามกลางฉากหลังน่าทึ่งของการถ่ายทำสเกลใหญ่ภายใต้การควบคุมของผู้กำกับในตำนาน ริดลีย์ สก็อต ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถ่ายทอดการเดินทางอย่างไม่ลดละบนเส้นทางอำนาจของโบนาปาร์ต ผ่านทางมุมมองความสัมพันธ์ที่ยึดติดและแปรเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วระหว่างเขากับ โจเซฟิน หญิงสาวที่เป็นรักแท้หนึ่งเดียวของเขา แสดงให้เห็นถึงกลยุทธทางการเมืองและการทหารที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลของเขา ในซีเควนซ์สมจริงที่มีชีวิตชีวาที่สุดเท่าที่เคยมีการถ่ายทำมา

โคลัมเบีย พิคเจอร์สและแอปเปิล ออริจินอล ฟิล์มส์ ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดยสก็อต ฟรี ภาพยนตร์โดยริดลีย์ สก็อต Napoleon ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยวาคิน ฟินิกซ์และวาเนสซา เคอร์บี้ กำกับโดยริดลีย์ สก็อต เขียนบทโดยเดวิด สการ์พา อำนวยการสร้างโดยริดลีย์ สก็อต, เควิน เจ. วอลช์, มาร์ค ฮัฟแฟมและวาคิน ฟินิกซ์ ผู้ควบคุมงานสร้างได้แก่เรย์มอนด์ เคิร์ค, เอเดน เอลเลียตและไมเคิล พรัส ผู้กำกับภาพคือดาเรียส โวลสกี้, เอเอสซี ผู้ออกแบบงานสร้างคืออาร์เธอร์ แม็กซ์ ลำดับภาพโดยแคลร์ ซิมป์สันและแซม เรสติโว ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายคือแจนตี้ เยทส์และเดฟ ครอสแมน ดนตรีโดยมาร์ติน ฟิปส์

Napoleon จะเข้าฉายพิเศษในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในวันที่ 22 พฤศจิกายน ปี 2023 ก่อนที่จะแพร่ภาพทั่วโลกทางแอปเปิล ทีวีพลัส

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

จักรพรรดินโปเลียน

  • 22 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง