HIGHLIGHT CONTENT

จากบทชายที่ถูกสังคมสร้างเป็นวายร้าย ผู้กำกับ Napoleon เลือกวาคีน ฟีนิกซ์ เพราะ Joker

  • 571
  • 09 ต.ค. 2023

 

 

จากบทชายที่ถูกสังคมสร้างเป็นวายร้าย

ผู้กำกับ Napoleon เลือกวาคีน ฟีนิกซ์ เพราะ Joker

 

วาคีน ฟีนิกซ์ หนึ่งในนักแสดงแถวหน้าของวงการฮอลลีวู้ด ภาพยนตร์แต่ละเรื่องของเขามาพร้อมกับบทบาทที่แตกต่าง พร้อมจะดึงพลังทางการแสดงของชายคนนี้ออกมาได้เสมอ และสำหรับเรื่องล่าสุดกับ Napoleon ของผู้กำกับริดลีย์ สก็อตต์ เขาก็มาพร้อมผลงานคุณภาพอีกครั้ง ซึ่งเหตุผลที่ผู้กำกับเลือกเขามาเป็นเพราะชื่นชอบจากบท อาเธอร์ เฟล็ก จาก Joker

 

ล่าสุด ริดลีย์ สก็อตต์ ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ให้สัมภาษณ์กับ Deadline เล่าถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจเลือกวาคีน ฟีนิกซ์ในแสดงนำในภาพยนตร์ของตัวเอง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะบท อาเธอร์ เฟล็ก ใน Joker

 

 

"ผมทึ่งไปเลยครับสำหรับการแสดงที่บ้าคลั่งของเขาใน Joker ผมไม่ได้ชอบการที่มันเชิดชูความรุนแรงหรอกนะครับ แต่วาคีนน่าทึ่งมาก ผมคิดว่าเขาเป็นส่วนที่มหัศจรรย์มากสำหรับ Napoleon ไม่ใช่แค่เฉพาะในแง่ของด้านความสร้างสรรค์เท่านั้น แต่ยังดีในแง่ของการตลาดด้วย มันมีทั้งสองแค่ 2 คนที่อยู่ในใจของผมสำหรับบทนี้ แต่ผมไม่บอกหรอกว่าอีกคนคือใคร"

 

วาคีน ฟีนิกซ์ เป็นอีกคนที่มีผลงานออกมาให้เราชมอย่างต่อเนื่อง อย่างเรื่องล่าสุดก็คือ Beau is Afraid ก็พาเราไปเห็นการแสดงที่สุดขั้วอีกครั้งหนึ่ง ขณะที่คราวนี้เขาจะพลิกกลับไปอีกด้าน สู่บทบาท รัฐบุรุษแสนสำคัญของฝรั่งเศส นโปเลียน ไปรอดูกันว่าจะเป็นอย่างไรกับ Napoleon กำหนดฉาย 22 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จักรพรรดินโปเลียน

  • 22 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง