HIGHLIGHT CONTENT

หนัง 2 เรื่องใน MCU ที่ แซม ไรมี่ ผู้กำกับ Doctor Strange 2 ชื่นชอบที่สุดคือ...?

  • 1,730
  • 21 เม.ย. 2022

 

 

หนัง 2 เรื่องใน MCU ที่ แซม ไรมี่

ผู้กำกับ Doctor Strange 2 ชื่นชอบที่สุดคือ...?

 

ถ้าจะบอกว่าใครคือผู้บุกเบิกภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ในวงการนี้ ก็คงหนีไม่พ้น แซม ไรมี่ กับภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man ทั้ง 3 ภาค ทำให้เราได้เห็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ยุคใหม่ ซึ่งหลังจากจบไตรภาคไอ้แมงมุมไปแล้ว เราก็ไม่ได้เห็นแซม ไรมี่มากำกับภาพยนตร์แนวนี้อีกเลย จนกระทั่ง Marvel Cinematic Universe ถือกำเนิดขึ้น และตอนนี้เขาก็ได้กลับมากำกับภาพยนตร์แนวนี้อีกครั้งกับเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness

 

ล่าสุด แซม ไรมี่ ได้ให้สัมภาษณ์กับ AMC Theaters เกี่ยวกับเหตุผลที่เขาห่างหายจากวงการภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ไป และภาพยนตร์เรื่องไหนใน MCU ที่เขาชื่นชอบมากที่สุด ผู้กำกับ Doctor Strange 2 พูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

“ผมไม่ได้ดูหนัง Marvel ทุกเรื่องหรอกนะครับ เพราะหลังจากทำหนัง Spider-Man ไป 3 เรื่อง ผมก็มีอาการเสพย์ซูเปอร์ฮีโร่เกินขนาด ผมเลยต้องห่าง ๆ จากพวกมันออกมาหน่อย แต่ผมได้ดู Iron Man นะครับ ผมทึ่งไปเลยกับตัวละครนั้นและทิศทางที่หนังพาไป หลังจากนั้นผมก็ได้ดูหนัง Avengers ภาคแรก และผมคิดว่าในที่สุดพวกเขาก็ได้พาวิสัยทัศน์ของทั้ง Stan Lee กับ Steve Ditko มาสู่จอภาพยนตร์ได้แล้ว”

 

 

แซม ไรมี่ ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่มีแพชชั่นในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นเราจึงสามารถคาดหวังได้เลยว่า หลังจากที่เขาพักเบรกไปนานพอสมควร การกลับมาใส่เต็มในภาพยนตร์เรื่องใหม่มันจะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน รอชมกันได้เลยว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไรกับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness วางกำหนดฉายไว้ 4 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง