HIGHLIGHT CONTENT

เบื้องหลังความน่าเอ็นดู ต้าวน้อน King Shark ใน The Suicide Squad คือเขาคนนี้

  • 1,266
  • 26 พ.ย. 2021

 

 

เบื้องหลังความน่าเอ็นดู ต้าวน้อน King Shark

ใน The Suicide Squad คือเขาคนนี้

 

ในภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad คงไม่มีตัวละครไหนที่จะแย่งซีน และเหมาะสมจะเป็นไอ้ต้าวน้อนหลามน้อยไปได้ นอกจาก King Shark ความน่าเอ็นดูที่มาพร้อมกับความโหดเหี้ยมมันลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งเราทราบกันดีว่าตัวละครนี้ให้เสียงพากย์โดย นักแสดงรุ่นใหญ่ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน แต่เขาไม่ได้สวมชุดโมชั่นแคปเจอร์ด้วยตัวเอง

 

ล่าสุด เจมส์ กันน์ ก็ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังของ Steve Agee นักแสดงผู้สวมชุดโมชั่นแคปเจอร์เป็น King Shark แสดงท่าทางสุดน่าเอ็นดูให้ได้ดูกัน ผ่านทวิตเตอร์ของเขาเอง พร้อมกับแคปชั่นว่า “ในฉาก โยธันไฮม์ Steve Agee ในชุดบอดี้สูท King Shark ของเขา #thesuicidesquad”

 

 

สำหรับความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad นั้นก็ต้องขอบอกว่างดงามมาก ๆ ทั้งในแง่ของรายได้และคำวิจารณ์ โดยรายได้ทั่วโลกของภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถเก็บไปได้ถึง $167.4 ล้าน ซึ่งยังไม่ได้รวมรายได้จากบริการสตรีมมิ่งที่ฉายพร้อมกันด้วย ในขณะที่คะแนนทางฝั่ง Rotten Tomatoes ที่ได้การันตีมะเขือสดไปถึง 90% จากนักวิจารณ์ และผู้ชมชื่นชอบอีกกว่า 82% พิสูจน์ได้เป็นอย่างดีถึงความสำเร็จของภาพยนตร์

 

หลังจากนี้แฟน DC ก็ไม่ต้องรอคอยนาน เพราะพวกเขากำลังจะเสิร์ฟอีกโปรเจ็คต์ใหญ่ ที่น่าจับตามองที่สุดเรื่องหนึ่งในต้นปี 2022 นั่นก็คือภาพยนตร์เรื่อง The Batman ที่จะพาเราย้อนกลับไปในช่วง 2 ปีแรกที่บรูซ เวนย์เป็นแบทแมน ผู้เต็มไปด้วยความแค้น รอชมพร้อมกัน 3 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง