HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึกเบื้องหลัง “Mothers’ Instinct” ก่อนเปิดโหมดฟาดไม่ยั้งด้วย 20 สันดานแม่

  • 225
  • 01 เม.ย. 2024

 

 

เจาะลึกเบื้องหลัง “Mothers’ Instinct”

ก่อนเปิดโหมดฟาดไม่ยั้ง “สันดานแม่”

ของ “แอนน์ แฮทธาเวย์” และ “เจสสิกา แชสเทน”

4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ฟาดได้ฟาด ร้ายได้ร้าย! ประเดิมเดือนเมษายนด้วยความร้อนระอุกับแมตช์หยุดโลกของนักแสดงตัวแม่อย่าง “แอนน์ แฮทธาเวย์” และ “เจสสิกา แชสเทน” ที่จะมาเปิดศึกความเป็นแม่ปะทะกันครั้งแรกใน “Mothers’ Instinct สันดานแม่” ภาพยนตร์เขย่าขวัญแห่งปีที่แฮทธาเวย์ถึงกับเอ่ยปากว่า “นี่เป็นบทที่น่ากลัวที่สุดในอาชีพการแสดง”

 

            โดย “Mothers’ Instinct” รีเมกจากหนังรางวัลสัญชาติเบลเยียมอย่าง “Duelles” (2018) ที่กวาดรางวัลจากเวที “มากริตต์ อวอร์ดส” (Magritte Awards) หรือออสการ์ของเบลเยียมไปถึง 9 สาขา ซึ่งตัวหนังต้นฉบับดัดแปลงจากนิยายเรื่อง "Derrière la haine” (Mothers’ Instinct) โดย “บาร์บารา อาเบล” ซึ่งฉบับฮอลลีวูดเขียนบทโดย “ซาราห์ คอนราดต์” นักเขียนที่น่าจับตาจากการจัดอันดับของนิตยสาร Variety ปี 2022

 

  ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของสองเพื่อนรักที่กำลังจะแตกหักกลายเป็นเพื่อนร้าย เมื่อเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นกับลูกชายของ “เซลีน” (แอนน์ แฮทธาเวย์) ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอและ “อลิซ” (เจสสิกา แชสเทน) เพื่อนบ้านสุดที่รักเริ่มแตกเป็นเสี่ยงๆ

 

 

โดยงานนี้แชสเทนเป็นคนชวนแฮทธาเวย์ให้มาร่วมแสดงและโปรดิวซ์ไปด้วยกัน ซึ่งพวกเธอต้องทำงานอย่างหนักภายใต้ระยะเวลาที่จำกัด แต่ทุกอย่างก็ออกมาราบรื่นและสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

 

“มันเป็น 24 วันที่ยาวนาน และสั้นที่สุดในชีวิต คุณไม่สามารถละสายตาไปไหนได้ แม้จะมีเวลาพักแต่คุณพักไม่ลงหรอก เราอินกับบทตลอดเวลา” แฮทธาเวย์เผย

 

            นอกจากเรื่องราวที่น่าติดตามและการแสดงที่ผู้ชมจะอินไปตลอดทั้งเรื่องแล้ว อีกหนึ่งไฮไลต์อย่างเรื่องเครื่องแต่งกายของสองนักแสดงนำก็โดดเด่นจนเป็นที่พูดถึงไม่แพ้กัน โดย “มิตเชลล์ เทรเวอร์ส” จาก “The Eyes of Tammy Faye” (2021) มาเป็นผู้ออกแบบเสื้อผ้าให้ เขาหาแรงบันดาลใจในการแต่งตัวให้ตัวละครจากแคตตาล็อกเสื้อผ้ายุค 60 ซึ่งตัวเทรเวอร์สเองนั้นต้องทำงานอย่างใกล้ชิดกับแฮทธาเวย์และแชสเทนเพื่อหาลุคที่ใช่ให้กับคาแร็กเตอร์ของทั้งคู่

 

 

            สำหรับเสื้อผ้าของ “เซลีน” (แอนน์ แฮทธาเวย์) เทรเวอร์สต้องการให้เธอมีความหรูหรา เสื้อผ้าต้องตัดเย็บด้วยผ้าลินินที่เนี้ยบไร้รอยยับใด ๆ การแต่งตัวของเซลีนมีความอนุรักษ์นิยม ให้กลิ่นอายของ “ภรรยานักการเมือง” เขาต้องการให้ผู้ชมรู้ว่าการเป็น “แม่" คือเป้าหมายเดียวในชีวิตของเธอ ตรงข้ามกับ “อลิซ” (เจสสิกา แชสเทน) เสื้อผ้าของเธอเต็มไปด้วยลวดลายและสีสัน เนื้อผ้าเบาบางและพลิ้วไหว มีความโมเดิร์น สะท้อนความเป็นคนช่างฝัน และความเป็นศิลปินของเธอ บ่งบอกว่า “เธอจะเป็นผู้ปกครองและภรรยาที่ดี แต่ไม่ใช่คนที่อุทิศทั้งชีวิตเพื่อการเป็นแม่”

 

            เตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับสงครามประชัน “สันดานแม่” ของ “แอนน์ แฮทธาเวย์” และ “เจสสิกา แชสเทน” ที่จะฟาดกันไม่ยั้งและไม่อาจคาดเดาตอนจบได้ “Mothers’ Instinct” 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สันดานแม่

  • 04 April 2024
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 94 นาที
15+