HIGHLIGHT CONTENT

สงครามประสาทและสัญชาตญาณความเป็นแม่ — ชมตัวอย่างแรกจาก Mothers' Instinct

  • 658
  • 07 มี.ค. 2024

สงครามประสาทและสัญชาตญาณความเป็นแม่

ชมตัวอย่างแรกจาก Mothers' Instinct

 

 

สองนักแสดงหญิงผู้ชนะรางวัลออสการ์ แอนน์ แฮททาเวย์ และ เจสสิกา แชสแทน กำลังจะได้ประชันฝีมือการแสดงกันในภาพยนตร์ดราม่าเขย่าขวัญเชิงจิตวิทยาที่มีชื่อว่า Mothers' Instinct ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ บาร์บารา เอเบล เกี่ยวกับเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทที่เปลี่ยนไปตลอดกาล หลังเกิดเหตุการณ์อันน่าสลดขึ้น

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวก็คือการที่ลูกชายของ เซลีน ที่รับบทโดย แอนน์ แฮททาเวย์ เสียชีวิตลงหลังจากพลัดตกจากระเบียง โดยที่มี อลิซ ที่รับบทโดย แชสแทน เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ อุบัติเหตุในครั้งนี้ทำให้ตัวของ เซลีน เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ ในขณะที่ อลิซ ก็เริ่มหวาดระแวงว่าเพื่อนสนิทของเธอจะต้องการแก้แค้น เนื่องจากเห็นว่าเธอเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ลูกชายต้องเสียชีวิต

 

 

นอกเหนือไปจาก แฮททาเวย์ และ แชสแทน แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง จอช ชาร์ลส์, แอนเดอร์ส เดเนียลสัน ลายด์ และ แคโรไลน์ แลเกอร์เฟลต์ โดยมันจะเป็นผลงานของผู้กำกับ เบอนัวต์ เดลฮอม จากบทภาพยนตร์โดย ซาร่าห์ คอนแรทด์ 

ก่อนหน้านี้ หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องอย่าง แฮททาเวย์ ก็ได้ออกมาพูดถึงบทบาทของเธอในภาพยนตร์รีเมคเวอร์ชั่นฮอลลีวูดของภาพยนตร์สัญชาติเบลเยี่ยมที่มีชื่อว่า Duelles ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ โอลิเวียร์ มาสเซ็ต-เดปาส เอาไว้ว่า มันเป็นหนึ่งในบทบาทที่ยากที่สุดที่เธอเคยแสดงมา และมันยังทำให้เธอกลัวจนเกือบตัดสินใจถอนตัวออกมา เพราะว่าเธอเองก็ไม่แน่ใจว่า เธอจะสามารถทำอะไรแบบนี้ได้ แม้แต่ในฐานะนักแสดงเองก็ตามที

Mothers' Instinct  มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

สันดานแม่

  • 04 April 2024
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 94 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง