HIGHLIGHT CONTENT

คู่ฟาดแห่งปี! สองตัวแม่ออสการ์เปิดวอร์ประชัน “สันดานแม่” ครั้งแรก ใน Mothers’ Instinct

  • 257
  • 18 มี.ค. 2024

 

 

คู่ฟาดแห่งปี! “แอนน์ แฮทธาเวย์ - เจสสิกา แชสเทน”

สองตัวแม่ออสการ์เปิดวอร์ประชัน “สันดานแม่” ครั้งแรก

ใน “Mothers’ Instinct” 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

แมตช์นี้ที่แฟนหนังทั่วโลกห้ามพลาด! ครั้งแรกที่สองสาวตัวแม่แห่งวงการ “แอนน์ แฮทธาเวย์” และ “เจสสิกา แชสเทน” จะมาฟาดฟันประชัน “สันดานแม่” ในผลงานเรื่องล่าสุด “Mothers’ Instinct” ที่การันตีความแซ่บด้วยการแสดงระดับออสการ์ของทั้งคู่  

 

 

นักแสดงสาวสวยมากฝีมือ “แอนน์ แฮทธาเวย์” ผู้ชนะ “รางวัลออสการ์ ครั้งที่ 85” สาขา “นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม” จากภาพยนตร์เรื่อง “Les Misérables” (2012) เธอผ่านการแสดงมาแล้วแทบทุกบทบาทในผลงานหลากหลายแนว อาทิ “The Devil Wears Prada” (2006), “Rachel Getting Married” (2008) “The Intern” (2015) และ “The Witches” (2020)

 

 

นักแสดงและโปรดิวเซอร์สาวฝีมือฉกาจ “เจสสิกา แชสเทน” ผู้ชนะ “รางวัลออสการ์ ครั้งที่ 94” สาขา “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” จากภาพยนตร์เรื่อง “The Eyes of Tammy Faye” (2021) เธอแสดงได้อย่างน่าจดจำมาแล้วทุกรูปแบบ และเข้าชิงออสการ์นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมมาก่อนหน้านี้อีก 2 ครั้งจาก “The Help” (2011) และ “Zero Dark Thirty” (2012) 

 

  โดยทั้งคู่เคยแสดงภาพยนตร์เรื่องเดียวกันมาแล้วใน “Interstellar” (2014) และ “Armageddon Time” (2022) แต่ยังไม่เคยได้เข้าฉากร่วมกัน ซึ่งในครั้งนี้ “Mothers’ Instinct สันดานแม่” ได้ดึงสองตัวแม่อย่างพวกเธอมาเปิดวอร์ประชันสันดานกันแบบใครดีใครอยู่จนผู้ชมคาดไม่ถึง 

 

เมื่อมิตรภาพของสองสาวเพื่อนซี้ “อลิซ” (เจสสิกา แชสเทน) และ “เซลีน” (แอนน์ แฮทธาเวย์) ต้องแตกหักและพังทลายลงหลังเกิดโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ในครอบครัวที่ทำให้หนึ่งในพวกเธอต้องสูญเสียลูกชายไป ความรู้สึกผิด ความเคลือบแคลงใจ และความนอยด์ได้บั่นทอนและบ่อนทำลายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ พร้อมจุดชนวนสงครามประสาทสุดระทึกที่จะปลุกสันดานแม่ให้ลุกเป็นไฟ…

 

แฟนๆ ภาพยนตร์เตรียมเผชิญหน้าสงครามประสาทของสองตัวแม่ที่เลือกข้างเชียร์กันไม่ถูกได้เลยใน “Mothers’ Instinct สันดานแม่” 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สันดานแม่

  • 04 April 2024
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 94 นาที
15+