HIGHLIGHT CONTENT

โหดส่งท้าย!! เมื่อฟีนิกซ์ผงาด จะมีมากกว่าหนึ่งมนุษย์กลายพันธุ์ที่ตายใน Dark Phoenix

  • 3,072
  • 27 พฤษภาคม 2019

 

นับเป็นปีแห่งการสูญเสียจริง ๆ สำหรับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ที่นอกจากเราจะต้องบอกลาหลายตัวละครไปใน Avengers: Endgame แล้ว ดูเหมือนว่า X-Men: Dark Phoenix เองก็เตรียมฉากการจากไปของตัวละครมนุษย์กลายพันธุ์เอาไว้ด้วยเช่นกัน และพวกเขาก็ไม่ยอมให้น้อยหน้าการเผด็จศึกของเหล่าอเวนเจอร์ส เพราะฟีนิกซ์ที่ผงาดในคราวนี้จะคร่าชีวิต X-Men ไปมากกว่า 1 คนแน่นอน

 

 

                “มีตัวละครหลักตัวอื่น ๆ ที่จะตายอีกแน่นอนในหนังเรื่องนี้” นี่คือบทสัมภาษณ์สั้น ๆ จากไซม่อน คินเบิร์ก ผู้กำกับ X-Men: Dark Phoenix ที่ได้เปิดเผยเอาไว้กับ Entertainment Weekly และจากตัวอย่างภาพยนตร์ที่ถูกปล่อยออกมา หนึ่งตัวละครที่น่าจะต้องจากไปอย่างแน่นอนแล้วก็คือ มิสทีค ที่รับบทโดยเจนนีเฟอร์ ลอว์เรนซ์ คำถามที่ตามมาก็คือ ใครคือตัวละครต่อไปที่ต้องจบชีวิตลงในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

                ลิสต์ตัวละครที่เข้าข่ายก็มีทั้ง Magneto ของไมเคิล ฟาสเบนเนอร์ ที่เราได้เห็นฉากการปะทะและเสียท่าของเขาที่มีต่อจีน เกรย์ หรือจะเป็นบีสต์ ที่เสียใจจากการตายของมิสทีค จนเข้าเผชิญหน้ากับจีน เกรย์แล้วจบชีวิตลงไป หรือยิ่งกว่านั้นพวกเขาจะย้อนคืนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน X-Men: The Last Stand คนที่จะเป็นเหยื่อของ Dark Phoenix ก็คือโปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ หรือชาร์ล เซเวียร์ หวยสามารถออกได้ทุกหน้าเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะอย่างที่ทราบกันว่า X-Men: Dark Phoenix จะเป็นภาพยนตร์ภาคหลักของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์เรื่องสุดท้ายภายใต้การดูแลของ 20th Century Fox ก่อนที่ลิขสิทธิ์การสร้างทั้งหมดจะตกอยู่ภายในมือของ Marvel Studios มารอลุ้นกันต่อไป 6 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง