HIGHLIGHT CONTENT

มาแล้ว !! ข้อมูลเพิ่มเติมของ American Chaves ใน Doctor Strange 2

  • 2,223
  • 12 เม.ย. 2022

 

มาแล้ว !! ข้อมูลเพิ่มเติมของ American Chaves

ใน Doctor Strange 2

 

ใกล้จะได้เข้าฉายขึ้นมาทุกทีกับภาพยนตร์คุณหมอแปลก จอมเวทย์สุดแกร่งอย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 นี้

ทางด้านผู้กำกับอย่าง แซม ไรมี่ ได้ออกมาเปิดเผยถึงตัวละครใหม่ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญใน Doctor Strange 2 นั่นก็คือ American Chaves โดยที่ผู้ที่จะมารับนี้ก็คือ โซชีท โกเมซ นั่นเอง

แซม ไรมี่ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า American Chaves นั้นคือตัวละครจากจักรวาลอื่นและได้เดินทางมายังจักรวาลที่ สตีเฟ่น สเตรนจ์ หรือ Doctor Strange ได้อาศัยอยู่ พลังของเธอนั้นคือการเดินทางข้ามมิติ ซึ่งจะมีผลอย่างมากต่อการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายอย่าง ซอมบี้ด็อกเตอร์สเตรนจ์ หรือ ด็อกเตอร์สเตรนจ์สามตา หรือแม้แต่ Superior Iron Man ที่ได้เปิดเผยออกมาแล้วตัวละครเหล่านี้คือวายร้ายที่จะโผล่มาในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness นี้ หากแฟนๆอยากรู้เรื่องราวเพิ่มเติมว่า American Chaves ฮีโร่คนนี้จะกลายมาเป็นบทบาทหลักหรือไม่ คงต้องติดตามรอกันต่อไป อีกไม่นานเกินรอ เดือนพฤษภาคมนี้ได้รู้กัน !

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/doctor-strange-2-america-chavez-details-sam-raimi/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง