HIGHLIGHT CONTENT

ดิสนีย์เผย ฉาก 3D เพิ่มขึ้นอีกเยอะแน่นอน Avatar 2 กับความอลังการที่มากกว่าเดิม

  • 4,011
  • 26 พฤษภาคม 2022

 

ดิสนีย์เผย ฉาก 3D เพิ่มขึ้นอีกเยอะแน่นอน

Avatar 2 กับความอลังการที่มากกว่าเดิม

 

 

เป็นที่ตื่นเต้นฮือฮากับการกลับมาของภาพยนตร์ที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วอย่าง Avatar ที่ได้เคยเข้าฉายไปในปี 2552 ซึ่งทำรายได้ไปกว่าพันล้านบาททุบสถิติทั่วโลกจนแทบจะไม่มีใครสามารถเอาลงได้ และในเดือนธันวาคม 2565 นี้เราก็จะได้เห็นการกลับมาของภาคที่สองในชื่อที่ว่า Avatar: The Way of water หลังจากผ่านมานานถึง 13 ปี เราก็จะได้เห็นนวัตกรรมความอลังการของฉาก 3D กันอีกครั้งเสียที

 

 

ทางบริษัทอย่างทางค่าย Disney ที่จับมือร่วมกันกับ Fox ก็ได้หวังว่าการกลับมาในภาคที่สองครั้งนี้จะนำระบบ 3D ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งสู่จอยักษ์อีกด้วยนั่นเอง เนื่องจากจุดเด่นของภาพยนตร์เรื่อง Avatar นั้นคือการได้เห็นทุกๆฉากตลอดทั้งเรื่องอยู่ในรูปแบบ 3D รวมไปถึงเอ็ฟเฟ็คพิเศษต่างๆที่ใส่เข้ามาในเนื้อเรื่องที่จะทำให้ตัวภาพยนตร์นั้นพิเศษเพิ่มมากขึ้นด้วย ทางดิสนีย์เองก็ได้แต่หวังว่าการกลับมาของภาคสองครั้งนี้จะทำให้ระบบ 3D กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งเหมือนที่มันเคยเป็นมาก่อนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว

 

 

“ในตอนนี้ ผู้คนคงคุ้นเคยกับการดูหนังผ่านทางจอในบ้านกันน่ะครับ ผมอยากจะกระตุ้นให้พวกเขาอยากกลับมาดูหนังในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง อยากให้ได้เจอประสปการณ์แบบ 3D ในจอยักษ์เหมือนที่พวกเราเคยเจอกันมา ถ้าพวกเขาได้เห็น ฉาก 3D ใน Avatar 2 ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะอยากกลับมาซ้ำอีกแน่ๆ”  โทนี่ แชมเบอรส์ หัวหน้าแผนกกระจายภาพยนตร์ทั่วโลกได้ให้สัมภาษณ์ไว้ใน The Hollywood Reporter

สำหรับแฟนๆ Avatar ที่รอคอยมายาวนานถึง 13 ปี รออีกอึดใจเดียว เดือนธันวาคมนี้ ได้เห็นฉาก 3D อลังการจาก Avatar: The Way of Water คุ้มค่าการรอคอยแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/disney-pushes-for-more-3d-releases-leading-up-to-avatar-the-way-of-water/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง