HIGHLIGHT CONTENT

มหันตภัยเรื่องใหญ่ในรอบ 13 ปี จากผู้สร้าง ID4 และ 2012 สู่ Moonfall วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก

  • 1,062
  • 20 ม.ค. 2022

 

 

หนึ่งภารกิจ พร้อมจะหยุดยั้ง หนึ่งดวงจันทร์ จะทำลายโลก

แพทริก วิลสัน - ฮัลลี เบอร์รี - จอห์น แบรดลีย์

สามฮีโร่กู้โลก ผลงานแอ็กชัน-มหันตภัยเรื่องยิ่งใหญ่ในรอบ 13 ปี

จากผู้กำกับ ID4 และ 2012

“MOONFALL วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก” 3 กุมภาพันธ์นี้

 

 

นานแค่ไหนแล้ว ที่คุณไม่ได้ลุ้นระทึก มันส์ไม่ติดเบาะไปกับสุดยอดมหันตภัยล้างโลกเรื่องยิ่งใหญ่ในโรงภาพยนตร์?

 

ปี 2022 ได้เวลานับถอยหลังสู่ที่สุดแห่งภารกิจกู้โลกไปกับผลงานภาพยนตร์แอ็กชัน-มหันตภัยบล็อคบัสเตอร์แห่งปี ผลงานครั้งใหม่ของเจ้าพ่อหนังทำลายล้าง โรแลนด์ เอ็มเมอริช จาก ID4, 2012 และ The Day After Tomorrow ใน MOONFALL วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก

 

 

เมื่อดวงจันทร์หลุดวงโคจรและกำลังจะพุ่งชนโลก มหันตภัยครั้งนี้อาจจะ เป็นจุดเริ่มต้นของการล้างเผ่าพันธุ์เหมือนเช่น 65 ล้านปีก่อน หนทางรอดเดียวคือ พวกเขาทั้งสามคนต้องหยุดดวงจันทร์ ก่อนที่ทุกอย่างจะสิ้นในพริบตา นี่ถือเป็นโปรเจกต์ภาพยนตร์ที่รวมสุดยอดนักแสดงระดับ A-List อย่าง แพทริค วิลสัน (Aquaman และ The Conjuring) ในบทสุดยอดนักบิน ผู้เคยล่วงรู้ความลับดวงจันทร์ ร่วมด้วย ฮัลลี่ เบอร์รี่ (John Wick: Chapter 3 และ X-Men) กับการเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ NASA ผู้กุมความลับของการทำลายโลก และ จอห์น แบรดลีย์ (Game of Thrones) ในมาดนักทฤษฎีสมทบคิดจอมขโมยซีน กับการถอดรหัสความลับของดวงจันทร์

 

นอกจากนี้ยังได้ทัพนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง ไมเคิล พีน่า (Ant-Man) และ โดนัลด์ ซัทเธอร์แลนด์ (The Hunger Games) ที่จะมาร่วมเปิดเผยความลับครั้งยิ่งใหญ่ของดวงจันทร์ที่โลกไม่เคยรู้มาก่อน

 

หนึ่งภารกิจ พร้อมจะหยุดยั้ง

หนึ่งดวงจันทร์ จะทำลายโลก

“MOONFALL วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก” 3 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก

  • 03 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง