HIGHLIGHT CONTENT

นี่คือเหตุผลที่ Moonfall จะยิ่งใหญ่ และไม่เหมือนหนังเรื่องไหนของโรแลนด์ เอมเมอริค

  • 1,728
  • 27 ม.ค. 2022

 

 

นี่คือเหตุผลที่ Moonfall จะยิ่งใหญ่

และไม่เหมือนหนังเรื่องไหนของโรแลนด์ เอมเมอริค

 

                เราเคยรวมใจกันเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Independent Day และเราเคยหวาดกลัวสุดขีดกับภาพยนตร์เรื่อง 2012 ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องมาจากฝีมือการกำกับของโรแลนด์ เอมเมอริค เจ้าพ่อหนังหายนะที่ไม่ว่าเขาจะกลับมาด้วยหนังสไตล์นี้เมื่อไร มันก็ยิ่งใหญ่ ชวนให้พรั่นพรึง และบันเทิงสุดขีดทุกครั้ง และตอนนี้เขากำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานเรื่องใหม่อย่าง Moonfall ที่เจ้าตัวแง้มว่าคราวนี้มันจะไม่เหมือนหนังเรื่องไหนของเขาอย่างแน่นอน

 

                โรแลนด์ เอมเมอริค ให้สัมภาษณ์กับ Collider เอาไว้ว่า... “ในหนังเรื่องนี้ มันจะไม่มีฉากบทโลกเยอะ เหมือนกับหนังเรื่องอื่น ๆ ของผมนะครับ มันเป็นหนังอวกาศ และที่น้อยกว่านั้นก็คือดวงจันทร์กำลังจะพุ่งชนโลก ผมทำงานอย่างหนักเลยครับที่จะทำให้เรื่องราวบนโลกมันน้อยลง เพราะในเรื่องผู้คนจะทุ่มความสนใจไปให้กับดวงจันทร์มากกว่า”

 

 

                เขากำลังจะนำเสนออะไรในภาพยนตร์เรื่องนี้ จากเบาะแสที่เราเคยอ่านผ่านตาก็คือ หนังเรื่องนี้จะมีการอ้างอิงถึงทฤษฎีที่กล่าวถึงการซ่อนความลับของมนุษยชาติเอาไว้บนดวงจันทร์ เงาเบื้องหลังของดวงจันทร์ที่ไม่เคยมีใครเห็น อาจจะกลายเป็นอาวุธที่ถล่มลงมาบนโลกของเราก็ได้ รอติดตามกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไรใน Moonfall กำหนดฉาย 3 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก

  • 03 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง