HIGHLIGHT CONTENT

6 นักแสดงตัวแม่ แม้ตั้งท้องมีลูกน้อยในครรภ์ก็ยังเดินหน้าเข้าฉากถ่ายทำ!!

  • 118,539
  • 11 ส.ค. 2021

 

แม่ก็คือแม่! 6 นักแสดงหญิงที่เข้าฉากถ่ายทำทั้งๆที่ยังตั้งท้องลูกน้อยอยู่!!

 

หน้าที่ของนักแสดงเมื่อต้องเข้าฉากก็คือการสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวนั้นให้สมบูรณ์แบบที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทั้งอารมณ์ภายในหรือกระทั่งรูปลักษณ์ภายนอก นั่นรวมถึงนักแสดงหญิงที่กำลังตั้งท้องอยู่ พวกเธอเองต่างก็มีหน้าที่ที่จะต้องทำให้ตัวละครของเธอเองปรากฎตัวออกมาให้สมบูรณ์ได้มากเท่าที่จะเป็นไปได้ นั่นเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบในหน้าที่ของนักแสดง และนี่คือรายชื่อของสุดยอดคุณแม่ที่ยังคงถ่ายทำภาพยนตร์ของเธอต่อแม้จะกำลังตั้งท้องลูกน้อยอยู่

 

 

1.เคท วินสเลท จาก Divergent (2014)

 

ถ้าใครเคยดูภาพยนตร์เรื่อง ไดเวอร์เจนท์ คงจะจำฉากที่เคท วินสเลทออกมาได้ และหากเราสังเกตุกันดีๆ ในทุกฉากที่เธอปรากฎตัวออกมา เธอจะถือแฟ้มหรืออุปกรณ์อะไรสักอย่างไว้อยู่ตรงระดับหน้าท้องของเธอเสมอ นั่นเป็นเพราะเธอกำลังตั้งท้องลูกชายได้ 5 เดือนแล้วนั่นเอง 

 

 

2.สการ์เล็ต โจแฮนสัน จาก Avengers: Age of Ultron (2015)

 

อย่างที่เราทราบกันว่าในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อของหนังรวมฮีโร่แห่งจักรวาลมาร์เวลอย่าง Age of Ultron สการ์เล็ต โจแฮนสันได้ตั้งท้องลูกของเธออยู่ แม้เธอจะพยายามเต็มที่ในการแสดงเท่าที่ทำได้แล้ว แต่ก็ยังคงมีความยุ่งยากในหลายฉาก ทำให้ฉากบู๊ทั้งหลายของเธอจำเป็นต้องใช้สแตนด์อินทั้งหมด ก่อนจะใช้ซีจีในการปรับหน้าของเหล่าสแตนด์อินให้เป็นหน้าของเธอแทน

 

 

3.นาโอมิ วัตส์ จาก Eastern Promises (2007)

 

นาโอมิ วัตส์ได้เปิดเผยกับนิตยสาร People เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างการรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Eastern Promises ว่าในช่วงที่เธอกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวละคร โดยมีการได้เข้าไปดูเกี่ยวกับการเกิดของเด็กในโรงพยาบาลด้วย และที่นั่นทำให้เธอได้รู้ว่าเธอกำลังท้องอยู่ แต่หลังจากนั้นระหว่างถ่ายทำเธอเลือกที่จะไม่บอกใครและเก็บเอาไว้เป็นความลับ จนกระทั่งเธอก็ทำมันได้สำเร็จอย่างสวยงาม

 

 

4.รีส วิทเทอร์สพูน จาก Vanity Fair (2004)

 

ในภาพยนตร์เรื่อง Vanity Fair เราได้เห็นภาพของชุดย้อนยุคของผู้หญิงที่แสนสวยงาม และไม่ได้สวมใส่สบายเลยแม้แต่น้อย แต่ใครจะรู้ว่าในช่วงเวลานั้น รีส วิทเทอร์สพูนกำลังตั้งท้องลูกชายของเธออยู่ เธอบอกเรื่องนี้กับผู้กำกับและยืนยันว่าเธอจะทำหน้าที่ในการแสดงของตัวให้ได้ดีที่สุดโดยไม่เอาเรื่องดังกล่าวมาเกี่ยวแน่นอน จนในที่สุดพวกเขาหาทางออกโดยให้เธอปรากฎตัวออกมาโดยมีเฟอร์นิเจอร์ หรือองค์ประกอบอื่นบดบังไว้เพื่อหลอกตา

 

 

5.ฮัลลี เบอร์รี จาก X-Men: Days of Future Past (2014)

 

แฟนมนุษย์กลายพันธุ์ต่างก็คุ้นหน้ากันดีอยู่แล้วกับเธอในบทของ มิวแทนต์ผู้ควบคุมสภาพอากาศอย่าง สตอร์ม เธอมักจะปรากฎในชุดรัดรูปและผมสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีจนกระทั่งเธอพบว่าตัวเองตั้งท้องลูกคนที่สองได้กว่าสามเดือนแล้ว ทำให้มีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับชุดที่จะต้องใส่ แต่สุดท้ายก็สามารถหาทางออกได้และกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่เราได้ชมกันไปแล้ว

 

 

6.แกล กาโดต์ จาก Wonder Woman (2017)

 

แกล กาโดต์ หรือซุปเปอร์ฮีโร่หญิงสุดแกร่ง Wonder Woman จากจักรวาล DC ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอได้ตั้งท้องลูกคนที่สองอยู่ในระหว่างที่ต้องถ่ายซ่อมในบางฉากของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้แกลลดความทุ่มเทให้กับบทบาทนี้เลยแม้แต่น้อย เป็นบทพิสูจน์ได้อย่างดีเลยว่าเธอแกร่งทั้งในจอและนอกจอจริงๆ 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/gal-gadot-...who-filmed-roles-while-pregnant

 

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง