HIGHLIGHT CONTENT

มิเรียม ชอร์ ร่วมทีมนักแสดงในหนังบุรุษเหล็กภาครีบู๊ท Superman Legacy

  • 442
  • 20 ธ.ค. 2023

มิเรียม ชอร์ ร่วมทีมนักแสดงในหนังบุรุษเหล็กภาครีบู๊ท Superman Legacy

 

 

มิเรียม ชอร์ นักแสดงหญิงชาวอเมริกันวัย 52 ปี กำลังจะกลายมาเป็นนักแสดงคนล่าสุดที่จะได้เข้าร่วมทีมนักแสดงในภาพยนตร์ Superman: Legacy (2025) ของ เจมส์ กันน์ ที่กำลังอยู่ในช่วงตามหานักแสดงกันอย่างเข้มข้นอยู่ในตอนนี้

นอกเหนือไปจาก ชอร์ แล้ว สกายเลอร์ จีซอนโด, ซารา ซังไปยู และ ฌอน กันน์ ก็เพิ่งจะเข้าร่วมทีมนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ รวมไปถึง นิโคลัส ฮอลท์ ที่จะมารับบทเป็น เล็กซ์ ลูเธอร์

ส่วน เดวิด คอเรนสเว็ต จะเป็นนักแสดงคนล่าสุดที่มารับบทเป็น คลาร์ก เค้นต์ ในขณะที่ ราเชล บรอสนาฮาน จะมารับบทเป็น ลูอิส เลน ร่วมกับ แอนโทนี แคร์ริแกน, อิซาเบลา โมเนอร์ และ นาธาน ฟิลเลียน ในบทบาทของ เมทามอร์โฟ, ฮอว์คเกิร์ล และ กรีน แลนเทิร์น ตามลำดับ

 

 

โดยบทบาทที่โดดเด่นก่อนหน้านี้ของ ชอว์ ก็คือตัวละครที่มีชื่อว่า รีคอร์เดอร์ วิม ในภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol. 3 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ที่ก็เป็นอีกผลงานหนึ่งของ เจมส์ กันน์

ส่วนจักรวาลดีซีฉบับเก่าก็พร้อมที่จะปิดฉากลงแล้ววันนี้ กับการเข้าฉายของ Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ ที่จะเป็นการผจญภัยครั้งสุดท้ายในจักรวาลแห่งนี้ของ เจสัน โมโมอา ในบทบาทของ อาเธอร์ เคอร์รี หรือ อควาแมน ก่อนที่จะมันจะถูกรีบู๊ทใหม่ทั้งหมดภายใต้การนำของ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน

Superman: Legacy มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2025

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter

ข่าวที่เกี่ยวข้อง