HIGHLIGHT CONTENT

เปลี่ยนแผน! Mission: Impossible 7 และ 8 จะไม่ถ่ายทำแบบต่อเนื่องแล้ว

  • 3,677
  • 16 ก.พ. 2021

 

 

เปลี่ยนแผน! Mission: Impossible 7 และ 8

จะไม่ถ่ายทำแบบต่อเนื่องแล้ว

 

นับว่านี่คือภาพยนตร์อีกเรื่องที่พยายามจะเดินเรื่องต่อไปให้เป็นใกล้เคียงความปกติมากที่สุด นั่นคือภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible ภาคที่ 7 และ 8 กับการนำทีมของทอม ครูซ ที่ยืนยันจะถ่ายทำภาพยนตร์ต่อไป โดยทำตามมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด จนมีข่าวจากกองถ่ายออกมาไม่น้อยอย่างที่เราเคยได้เห็นกันไป ดูเหมือนว่านอกเหนือจากนั้นแล้ว การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง

 

 

รายงานล่าสุดเปิดเผยจากเว็บไซต์ Deadline ที่รายงานว่า ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible ทั้งภาค 7 และ 8 จากการที่มีแผนการถ่ายทำแบบต่อเนื่องทั้ง 2 ภาค พวกเขาต้องเปลี่ยนแผนโดยการแยกถ่ายทำแต่ละภาคแล้ว เหตุผลก็เพราะตารางงานของทอม ครูซ ที่ต้องถูกขั้นกลางด้วยช่วงการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาอย่าง Top Gun: Maverick ที่จะเกิดขึ้นในช่วงประมาณเดือนกรกฎาคม

 

ด้วยเหตุนั้นเองทำให้การถ่ายทำของ Mission: Impossible ทั้ง 2 ภาคต้องหยุดชะงักลง แต่จะมีผลกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์หรือไม่นั้น เรื่องนี้เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick นั้น วางกำหนดฉายในประเทศไทยเอาไว้ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยจะเป็นเรื่องราวหลังจากรับราชการเป็นนักบินระดับท็อปของกองทัพเรือมานานกว่า 30 ปี พีท “มาเวอริค” มิทเชลล์ (ทอม ครูซ) กลับมาสู่ที่ซึ่งเหมาะสมกับเขา เขากลับมาเป็นนักบินทดสอบผู้กล้าหาญและหลีกหนีจากความก้าวหน้าทางการงาน เขากลับมาฝึกหน่วยท็อปกันเพื่อปฏิบัติภารกิจพิเศษในรูปแบบที่ยังไม่เคยมีนักบินที่ยังมีชีวิตอยู่เคยเห็นมาก่อน 

 

 

มาเวอริคต้องเผชิญหน้ากับเรือโทแบรดลีย์ แบรดชอว์ (ไมล์ เทลเลอร์) หรือ “รูสเตอร์” ลูกชายของเรือโทนิค แบรดชอว์ หรือ “กูส” เพื่อนของเขาที่เสียชีวิตไปแล้ว เขาต้องพบกับอนาคตที่ไม่แน่นอนและอดีตที่ตามหลอกหลอน มาเวอริคต้องเผชิญกับความกลัวที่ฝังลึกอยู่ และปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ ซึ่งภารกิจนี้ผู้ที่ได้รับเลือกให้ร่วมบินต้องเสียสละอย่างที่สุด

 

Source: Screen Rant

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง