HIGHLIGHT CONTENT

อยากดูต่อไหม? โปรดิวเซอร์ Top Gun: Maverick พูดถึงความเป็นไปได้ของภาคที่ 3

  • 2,177
  • 30 ส.ค. 2022

 

 

อยากดูต่อไหม? โปรดิวเซอร์

Top Gun: Maverick พูดถึงความเป็นไปได้ของภาคที่ 3

 

ระยะเวลามากกว่า 30 ปี ย่อมไม่แปลกหากในช่วงเริ่มต้นเราจะไม่มั่นใจว่าการกลับมาของ Top Gun จะสามารถประสบความสำเร็จได้จริงหรือไม่? แต่ทุกอย่างก็ได้รับการพิสจูน์แล้วอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งในแง่ของคำวิจารณ์ที่ Top Gun: Maverick ได้รับ จนกลายเป็นขวัญในของทั้งนักวิจารณ์และแฟนหนังทั่วโลก และอีกมุมหนึ่งกับการทำรายได้ที่ก้าวขึ้นแท่นหนึ่งในบรรดาภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลไปอย่างสวยงาม ทำให้เกิดความสงสัยขึ้นมาเลยว่า ถ้าประสบความสำเร็จขนาดนี้ เราจะมีโอกาสได้ดูภาคที่ 3 ต่อหรือไม่?

 

คนที่จะสามารถตอบคำถามนี้ได้ดีที่สุดก็คงไม่ใช่ใครอื่น นอกเหนือไปจาก เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ โปรดิวเซอร์ Top Gun: Maverick ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Radio Times เกี่ยวกับอนาคตภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาเล่าว่า...

 

“ผมคงบอกไม่ได้หรอกครับว่าอนาคตมันจะเป็นยังไง ถ้าคุณถามผมแบบนี้เมื่อปี 86 ว่า ‘คุณคิดว่าคุณจะมีหนังภาคต่อในอีกสองสามปีข้างหน้าไหม?’ ผมคงตอบว่า ก็อาจจะนะ แต่สุดท้ายมันก็ใช้เวลานานถึง 30 ปีเลยล่ะครับกว่าจะสร้างมันออกมาได้”

 

 

เป็นการตอบคำถามที่ทั้งไม่ตอบรับและไม่ปฏิเสธเสียทีเดียว แม้ว่ามันอาจจะไม่สามารถเกิดขึ้นในระยะเวลาสั้น ๆ ใกล้ ๆ นี้ แต่ก็ใช่ว่ามันจะเป็นไปไม่ได้เสียทีเดียว และหากมันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ ก็น่าสนใจอีกว่า ทอม ครูซ ชายที่เป็นเหมือนลายเซนต์ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีบทบาทอย่างไร อย่างที่รู้กันว่าตอนนี้ Top Gun: Maverick ก็ยังคงเดินหน้าทำรายได้ไม่หยุดยั้ง โดยในตอนนี้สามารถทำรายได้รวมทั่วโลกไปแล้วกว่า 1,422.38 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ จากการฉายต่อเนื่องมาแล้วมากกว่า 90 วัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง