HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ The Meg 2 พูดถึงการยกระดับที่จะเกิดขึ้น เมื่อฉลามยักษ์บุกขึ้นบก

  • 682
  • 25 ก.ค. 2023

 

 

ผู้กำกับ The Meg 2 พูดถึงการยกระดับ

ที่จะเกิดขึ้น เมื่อฉลามยักษ์บุกขึ้นบก

 

หลังจากสร้างความระทึกไปแล้วในภาคแรก ตอนนี้เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งในชื่อ Meg 2: The Trench ที่คราวนี้เรื่องราวถูกพัฒนามากขึ้น เราจะไม่ได้เห็นแค่เจ้าฉลามยักษ์ดึกดำบรรพ์เท่านั้น แต่จะมีเหล่าอสูรกายใต้ทะเลลึกมาร่วมวงด้วย

 

ผู้กำกับ Ben Wheatley ได้ให้สัมภาษณ์กับ Total Film เล่าถึงการยกระดับในภาคนี้ว่า...

 

"ความเป็นนานาชาติของเรื่องนี้มันน่าสนใจมากครับ สิ่งที่ชาญฉลาดมากจากภาคแรกคือ มันไม่ได้เป็น Rush Hour มันไม่ใช่การที่ตะวันออกมาเจอกับตะวันตก มันเป็นแค่การที่คนหลาย ๆ แบบมาทำงานร่วมกัน เป็นหนึ่งในการผจญภัยหนึ่งที่รวมคนจากหลากหลายที่ทั่วโลก ผมคิดว่านั่นมันดีสำหรับผู้ชมมากเลย แล้วมันก็เป็นข้อความที่สื่อสารออกไปได้ดีด้วยเช่นกัน"

 

 

นอกจากนี้แล้ว เขายังเล่าต่อไปเกี่ยวกับสิ่งที่ Meg 2: The Trench สามารถที่จะขยายต่อไปได้ จากจุดเริ่มต้นแค่ฉลามตัวเดียว แต่ตอนนี้พวกเขากำลังจะลงไปที่ร่องลึกที่ซ่อนความลับเอาไว้ ผู้กำกับถูกถามต่อว่าคิดยังไงเกี่ยวกับภาคต่อไป

 

"คุณจะไม่อยากพูดถึงมันจนกว่าที่ Meg 2 จะฉายหรอกครับ แต่ผมหวังไว้อย่างนั้นนะ มันยังมีอีกเยอะมากที่จะสามารถไปค้นหาได้ในโลกนั้น มันมีอะไรเยอะมากเลยล่ะ"

 

ย้อนกลับไปในภาคแรก The Meg สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง $531 ล้าน จากทุนสร้างประมาณ $130 ล้าน งานนี้น่าสนใจทีเดียวว่า Meg 2: The Trench จะสานต่อความสำเร็จนี้ได้หรือไม่? รอชมพร้อมกัน 2 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง