HIGHLIGHT CONTENT

พวกมันยังไม่สูญพันธุ์!! The Meg Vs Jurassic Park จุดเหมือน2หนังแห่งโลกล้านปี

  • 13,395
  • 09 ส.ค. 2018

 

สัตว์ดึกดำบรรพ์ข้ามเวลา! ความเหมือน The Meg กับ Jurassic Park

 

 

                หากพูดถึงเฟรนไชส์สัตว์ดึกดำบรรพ์ออกมาอาละวาด ชื่อหนังที่หายคนนึกถึงคงมี Jurassic Park หรือ Jurassic World ติดเข้ามาอย่างแน่นอน แต่พวกมันเหล่าไดโนเสาร์ต่างก็เป็นเพียงแค่เจ้าผู้ครองโลกบนพื้นดิน แต่ในทะเลนั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะในยุคดึกดำบรรพ์มีฉลามยักษ์ผู้ครองผืนน้ำชื่อของมันคือ เมกะโลดอน ซึ่งตอนนี้ก็มีภาพยนตร์ของมันในชื่อ The Meg เข้าฉายแล้ว แต่เพื่อเป็นการบอกใบ้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาในรูปแบบไหน ผู้กำกับได้เทียบเนื้อเรื่องของตัวเองเอาไว้ดังนี้

 

                จอห์น เทอร์เทิลท็อบ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Cinemablend เอาไว้ว่า “หลายคนเทียบหนังเรื่อง Jaws กับ Jurassic Park แต่ยังไม่มีใครเทียบหนังของผมกับสตีเวน สปีลเบิร์กเลย ผมไม่รู้ว่านั่นหมายความว่ายังไง Jurassic Park น่าสนใจมาก ๆ  เพราะมันคือการเดินทางข้ามเวลา ที่ผู้คนไม่ได้ก้าวข้ามผ่านเวลา แต่เป็นเหล่าสัตว์ดึกดำบรรพ์ที่ข้ามเวลามา และนั่นก็เป็นเรื่องราวแบบเดียวกับที่เกิดขึ้นที่นี่ (The Meg)”

 

                ถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะใน Jurassic Park นอกเหนือไปจากการอาละวาดของเหล่าสัตว์ดึกดำบรรพ์ แล้วคือความระทึกของภาพยนตร์ที่ต้องมาจับตาดูกันว่า The Meg โคตรหลามพันล้านปี จะเป็นอย่างที่ผู้กำกับว่าเอาไว้หรือไม่ ต้องไปพิสูจน์กันวันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinemablend

เม็ก โคตรหลามพันล้านปี

  • 09 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+