HIGHLIGHT CONTENT

จะกลับมาใน Star Wars หรือไม่? อาจารย์เจไดโอบีวันให้คำตอบแล้ว

  • 11,192
  • 09 ม.ค. 2018

 

จะกลับมาใน Star Wars หรือไม่? อาจารย์เจไดโอบีวันให้คำตอบแล้ว

 

จากงานประกาศรางวัล Golden Globes ที่ผ่านมา ที่ซึ่งเป็นแหล่งรวมเหล่าซูเปอร์สตาร์ดาราดังมากมายทั้งหน้าใหม่หน้าเก่ามาไว้ในที่เดียวกัน รวมไปถึง Ewan McGregor ผู้ได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมจาก Limited series เรื่อง Fargo ผู้ที่เรารู้จักเขากันดีในนามของ อาจารย์โอบีวัน เจไดสุดเท่จากเฟรนไชส์ Star Wars

 

และเริ่มเป็นที่ฮือฮาเมื่อมีสื่อหนึ่ง(Heat Vision) ถามเขาเกี่ยวกับข่าวลือความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาในเฟรนไชส์ Star Wars กับหนังเรื่องแยก Obi-Wan Kenobi และเขาได้ตอบกลับมาว่า....

 

“มันมีการพูดคุยกันมากมาย และผมยินดีมากที่จะได้เล่นเป็นเขา(โอบีวัน)อีกครั้งหนึ่ง แต่ผมก็ไม่ได้รู้อะไรมากมายไปกว่าที่พวกคุณรู้ มีการพูดคุยมากมายก็จริง แต่มันก็แค่นั้น....มันยังไม่มีการวางแผน. ผมรักภาคใหม่ล่าสุดของ Star Wars นะ ผมดูมันหลัง Christmas มันเป็นสิ่งที่สวยงามมากๆจริงๆ”

 

จากการรายงานของสื่อเมื่อเดือนที่แล้ว ว่ากันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำใน Pinewood สตูดิโอ ณ ประเทศอังกฤษ และจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมกราคม 2019 และออกฉายในปลายปี 2020 ขณะที่ Stephen Daldry ได้มีการติดต่อให้มากำกับหนังเรื่องนี้ ส่วนทางด้านสาวกผู้ที่ชื่นชอบอาจารย์โอบีวัน ที่รับบทโดย Ewan McGregor ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปนะ

 

 

Star Wars: The Last Jedi วันนี้ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง