HIGHLIGHT CONTENT

ข้าคือพ่อของเจ้า! หล่อต่างรุ่นเหมือนอย่างกับแฝด Mark Hamill และ Sebastian Stan

  • 63,279
  • 03 ต.ค. 2017

 

ข้าคือพ่อของเจ้า! หล่อต่างรุ่นเหมือนอย่างกับแฝด Mark Hamill และ Sebastian Stan

 

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Luke Skywalker เป็นพ่อของ Winter Soilder !

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ชาวเน็ตได้ตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับหน้าตาที่คล้ายคลึงกันระหว่างดาราหนุ่ม Sebastian Stan หรือในบท Winter Soilder จาก Captain America: Civil War  กับดารารุ่นใหญ่อย่าง Mark Hamill หรือในบท Luke Skywalker

แฟนๆของทั้งคู่ได้นำรูปมาเปรียบเทียบมากมาย โดยเฉพาะรูป Mark Hamill ตอนหนุ่มๆที่ช่างเหมือนกับ Sebastian Stan เหมือนฝาแฝดยังไง ยังงั้น

 

ใน เดือนพฤษภาคม ปี 2016 ความเหมือนกันของทั้งคู่ทำให้เกิดวลีดัง ที่มาจากภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: A New Hope ซึ่งนำแสดงโดย Mark Hamill ในฉากสุดคลาสสิคหักมุมที่ทำให้เกิดประโยคใหม่จากการเหมือนกันของทั่งคู่ว่า “Sebastian Stan…..I am your father” หรือ “เซบาสเตียน สแตน…..ข้าคือพ่อของเจ้า” ถึงแม้ว่าทาง Mark Hamill จะดูไม่สนใจกับรูปภาพนี้ แต่มันก็ได้เป็นสิ่งที่แฟนๆต่างชื่นชอบ

 

และเมื่อเร็วๆนี้เองทาง Mark Hamill ได้ทำให้แฟนๆแตกตื่นกันไปตามๆกัน เมื่อในที่สุดเขาก็ให้ความคิดเห็นกับเรื่องนี้ โดยการพูดถึง Sebastian Stan ด้วยตัวของเขาเอง!

 

 

เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา Mark Hamill ได้โพสรูปภาพสมัยหนุ่มๆของเขาที่อยู่ข้างๆรูปของ Sebastian Stan ด้วยแคปชั่นที่ว่า “ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง แต่ฉันคงจะต้องปฏิเสธที่จะพูดว่า “เซบาสเตียน สแตน – ข้าคือพ่อของเจ้า!”(แม้ว่าในความเป็นจริง มันใช่) #SorryNotSorry #MySonSebastian”

 

เมื่อ Lucasfilm ได้ประกาศที่จะสร้าง ภาพยนตร์ภาคแยกจาก Star Wars เรื่อง Han Solo แฟนๆต่างให้ความเห็นว่า หากในภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องมี Luke Skywalker ตอนหนุ่ม ก็แนะนำให้ Sebastian Stan รับบทนี้นะ หากทาง Disney/Lucasfilm ต้องการจะสร้างภาพยนตร์ที่จะต้องมี Luke Skywalker ในวัยหนุ่มจริงๆ ในตอนนี้พวกเขาก็คงจะรู้แล้วว่าจะหาได้จากที่ไหน...

 

เตรียมพบกับ Mark Hamill ในบท Luke Skywalker ได้ใน Star Wars: The Last Jedi ในวันที่ 14 ธันวาคม 2017 นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เรียบเรียงจาก: https://moviepilot.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง