HIGHLIGHT CONTENT

มาร์ค เฮมมิลล์ตอบแล้ว คำถามสุดค้างคาในจักรวาล ลุคจะเข้าสู่ด้านมืดไหม??

  • 22,211
  • 07 พ.ย. 2017

 

มาร์ค เฮมมิลล์ตอบแล้ว คำถามสุดค้างคาในจักรวาล ลุคจะเข้าสู่ด้านมืดไหม??

 

 

                จากทั้งตัวอย่างล่าสุด และภาพข้างบน แฟนสตาร์วอร์สหลายคนคงมีคำถามที่คาใจและหวั่นใจที่จะรู้คำตอบว่า ท้ายที่สุดแล้ว วีรบุรุษผู้ปราบดาร์ธเวเดอร์ ตัวแทนแห่งเจไดคนสุดท้ายอย่าง ลุค สกายวอล์คเกอร์ จะเปลี่ยนสายหันเข้าสู่ด้านมืดหรือไม่

 

                ท่ามกลางกระแสหลายสายจากแฟนต่างชาติที่พากันยกข้อมูล และข้อสัณนิษฐานต่าง ๆ มามากมายว่าทายาทแห่งอนาคินคนนี้จะดำเนินรอยตามผู้เป็นพ่อ เป็นลูกไม้ตกไม่ไกลต้น หลังจากความผิดพลาดในการฝึกฝนศิษย์คนล่าสุดอย่างเบน โซโล จนกลายเป็น ไคโร เร็น ไปแล้ว สิ่งที่เขาเจอกับเรย์ อาจจะกลายเป็นอีกชนวนที่ทำให้ลุคหมดศรัทธาในด้านสว่างอย่างจริงจัง จนท้ายที่สุดเขาก็คว้าผ้าคลุมสีดำกลายเป็นซิธอย่างที่หวั่นใจกัน ตอนนี้ดูเหมือนว่าคำถามที่ว่าจะมีคำตอบมาก่อนที่หนังจะเข้าฉายแล้ว จากปากของมาร์ค เฮมมิลล์ นักแสดงผู้สวมบทลุค สกายวอล์คเกอร์

 

 

                มาร์ค เปิดเผยกับ ดิสนีย์ อินไซเดอร์ เอาไว้ว่า “ใน Star Wars: The Force Awaken ลุคสูญเสียความมั่นใจในความสามารถที่จะเลือกหนทางที่ดีงามของเขาไป มันหลอกหลอนเขาไปถึงแก่นของจิตใจ แต่เขาจะไม่เข้าสู่ด้านมืด นี่ไม่ใช่เวอร์ชั่นที่ร้ายกาจของเขา แต่มันยังคงเป็นหนทางใหม่ของตัวละครนี้ที่ผมคาดไม่ถึง มันดึงผมออกมากจากคอมฟอร์ทโซน มันท้าทายมากจริงๆ”

 

                อ้าว...นี่จะเป็นการสปอยล์หนังที่เรากำลังจะได้ชมหรือเปล่าเนี่ย? แม้ว่าตัวนักแสดงจะออกมาบอกเองว่าลุคจะไม่เข้าสู่ด้านมืด แต่ความเกรี้ยวกราดและหวาดกลัวของลุคจะต้องมีที่มาอย่างแน่นอน และสิ่งที่เขาบอกเอาไว้ในบทสัมภาษณ์คือคำใบ้ว่าลุคจะพัฒนาตัวละครไปมากกว่าการเป็นซิธหรือเจได อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น ตัวหนังจริงจะเป็นอย่างไรคงต้องรอพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

 

Star Wars: The Last Jedi

กำหนดฉาย 14 ธันวาคมนี้

 

Source: Screenrant.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง