HIGHLIGHT CONTENT

พ่อลูกผูกจิต! เอียน แม็กเคลเลน พร้อมรับ Scarlet Witch เป็นลูกสาวของแม็กนีโต

  • 1,851
  • 12 พฤษภาคม 2022

 

 

พ่อลูกผูกจิต! เอียน แม็กเคลเลน

พร้อมรับ Scarlet Witch เป็นลูกสาวของแม็กนีโต

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์

 

หลบกันไปเลี่ยงกันมาก็นานสองนาน กับประเด็นเรื่อง วานด้า แม็กซิมอฟฟ์ กับ แม็กนีโต ที่ในฉบับคอมิกส์นั้น ทั้งคู่เป็นพ่อลูกกัน และมีเรื่องราวแสนสำคัญเกิดขึ้นมากมาย แต่ก็ด้วยประเด็นเรื่องลิขสิทธิ์ของตัวละครที่เกิดขึ้นระหว่าง Fox และ Marvel Studios ก่อนหน้านี้ แต่หลังจากที่เรื่องนี้ถูกละลายหายไปจากการควบรวมกิจการ ในซีรีส์ WandaVision ก็ได้ดึงตัว อีวาน ปีเตอร์ส ผู้รับบทควิกซิลเวอร์ในจักรวาลเอ็กซ์เมน มารับบทเป็น ปิเอโตร ตัวปลอม แอบแง้มนิด ๆ ว่าตอนนี้มนุษย์กลายพันธุ์เริ่มแหย่ขาเข้ามาแล้วก้าวหนึ่ง

 

 

ก่อนหน้านี้ เอลิซาเบธ โอลเซ่น ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในช่วงโปรโมตภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ก็เปิดเผยว่า ถ้าให้เลือกว่า แม็กนีโต คนไหน ระหว่างของเอียน แม็คเคลเลน กับไมเคิล ฟาสเบนเนอร์ เธอก็ได้ตัดสินใจเลือก แม็กนีโต ของเอียน แม็คเคลเลนไป งานนี้ท่านเซอร์เอียนก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค ยอมรับลูกสาวคนใหม่ พร้อมกับข้อความว่า...

 

ถ้าเกิดผมจะมีลูกสาว ผมหวังว่าเธอจะเป็นเหมือนเอลิซาเบธ ดีใจเลยล่ะที่จะได้เป็นพ่อของเธอ!

 

 

ในฉบับคอมิกส์นั้น อย่างที่บอกว่า 2 ตัวละครนี้มีความสัมพันธ์เป็นพ่อลูกมนุษย์กลายพันธุ์กัน และถ้ามาร์เวลเลือกจะพาตัววานด้ากลับมาอีกครั้งในอนาคต การจะโยงเธอเข้ากับเรื่องราวของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง มันจะสามารถปูทางไปสู่เหตุการณ์สุดแสนสำคัญที่แฟน ๆ ยังคงพูดถึงจนถึงทุกวันนี้กับเหตุการณ์ที่มีชื่อว่า House of M จุดเริ่มต้นของประโยคในตำนาน “No More Mutants” ซึ่งตัวเอลิซาเบธ โอลเซ่นเองก็อยากจะพูดประโยคนี้เช่นกัน ถ้าตอนนั้นได้เห็นพ่อลูกคู่นี้มาอยุ่บนหน้าจอจริง ๆ คงจะฟินไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง