HIGHLIGHT CONTENT

แชนนิ่ง เททั่มแง้มความแซ่บ! ฉากเต้นสุดร้อนแรงเตรียมระอุใน Magic Mike 3

  • 824
  • 19 ก.ค. 2022

 

แชนนิ่ง เททั่มแง้มความแซ่บ!

ฉากเต้นสุดร้อนแรงเตรียมระอุใน Magic Mike 3

 

มันจะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ภาพยนตร์แนวเต้นได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง แต่คงไม่มีภาพยนตร์เต้นเรื่องไหนจะเซ็กซี่ และร้อนแรงได้เท่ากับ Magic Mike อีกแล้ว เรื่องราวของนักเต้นเปลื้องผ้า ที่หยิบเอาชีวิตของแชนนิ่ง เททั่ม มาดัดแปลงให้กลายเป็นภาพยนตร์ เพราะฉะนั้นนอกเหนือไปจากการเต้นที่ชวนให้ร้อนรุ่มแล้ว ก็ยังมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ จนทำให้ประสบความสำเร็จมีภาคต่อตามมาอีกหนึ่งภาค จนกระทั่งในตอนนี้มีข่าวคราวว่าเรากำลังจะได้เห็นภาคที่ 3 แล้วด้วย

 

ล่าสุด แชนนิ่ง เททั่ม เจ้าของเรื่องราวและนักแสดงนำก็ได้ออกมาอัปเดตความเผ็ดแซ่บที่เตรียมเอาไว้ใน Magic Mike 3 ผ่านการให้สัมภาษณ์กับ ET เกี่ยวฉากเปิดเรื่องสุดร้อนแรงที่เขาเตรียมเอาไว้ว่า...

 

“คุณได้เห็นผมเต้นบนเวทีไปแล้ว แต่คุณยังไม่เคยเห็นผมเต้นแบบตัวต่อตัว ในระยะประชิดเลย มันจะต้องเกิดขึ้นในภาคที่ 3 นี้ครับ ผมมีฉากเต้นที่ค่อนข้างจะบ้าเลยล่ะในฉากเปิดของหนังเรื่องนี้ เราเริ่มต้นกันแบบจัดหนักเลย แล้วหลังจากนั้นในช่วงท้าย ผมก็อาจจะมีฉากเต้นในน้ำด้วย มีน้ำสาดกระเซ็นแน่นอนในหนังเรื่องนี้ มันจะเป็นของจริงเลยล่ะครับ”

 

 

แค่เต้นเปลื้องผ้าธรรมดาก็ร้อนแรงแล้ว นี่จะเป็นการเต้นแบบตัวต่อตัว แถมยังมีการเต้นในน้ำที่สาดกระเซ็นอีก งานนี้การกลับมาของ Magic Mike 3 จะต้องออกมาดุเดือดอย่างแน่นอน มารอดูกันดีกว่าว่า Magic Mike 3 จะออกมาเป็นอย่างไร และที่สำคัญที่สุดก็คือ หนังเรื่องนี้จะมีกำหนดฉายในวันไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant