HIGHLIGHT CONTENT

เก่าไป...ใครยังอยู่?! มาดูกันว่า Magic Mike XXL ยังเหลือใครให้ระทวยบ้าง?!

  • 13,387
  • 30 มิ.ย. 2015

เก่าไป...ใครยังอยู่?!มาดูกันว่า Magic Mike XXL
ยังเหลือใครให้ระทวยบ้าง?!

 

เขียนโดย Aye, Ms. You.

 

กลับมาอีกครั้งกับภาคต่อที่จะทำให้ (สาวๆ) เนื้อเต้นกว่าที่เคย ด้วยซิตแพคทรงพลังสะท้านเวทีที่กลับมาครองฟลอร์เขย่าฝันกันอีกแล้วใน Magic Mike XXL ซึ่งคราวนี้แน่นอนว่า เมจิก ไมค์ หรือ แชนนิ่ง ทาทัม ยังคงกลับมาเป็นคนนำทัพความสยิวแน่นอน แต่ภาคนี้ก็ต้องแลกมาด้วย ภาพของหนุ่มฮอตบางคนที่หายไป มาดูกันดีกว่า งานนี้ใครอยู่ ใครไปกันบ้างในหนังตามล่าหาฝันสุดร้อนแรงอย่าง Magic Mike XXL เรื่องนี้! 

 

 

6 หนุ่มหล่อล่าท้าฝันกับซิตแพคแน่นเอี๊ยด!

Magic Mike XXL ยังคงโฟกัสไปที่ชีวิตของ ไมเคิล เลน หรือฉายาต้องมนต์อย่าง เมจิก ไมค์ ซึ่งในภาคนี้เขาจะกลับมานำทีม Kings of Tampa ที่เหลืออยู่มุ่งหน้าสู่หาดไมเทิลเพื่อเปิดการแสดงที่ร้อนแรงที่สุดเป็นครั้งสุดท้าย!

แชนนิ่ง ทาทัม (White House Down, 21 Jump Street, Foxcatcher) พ่อหนุ่มกล้ามปูยังคงกลับมารับบท เมจิก ไมค์ ส่ายเอวท้าฝันเช่นเคย หนุ่มที่ฝันอยากเปิดร้านเฟอร์นิเจอร์เป็นของตัวเอง แต่เงินไม่เอื้ออำนวย ทำให้ต้องมาล่าฝันด้วยการเปลื้องผ้านั่นเอง นอกจากทาทัมแล้ว เราขะยังพ่อหนุ่มตาสีฟ้าที่สบตาทีไรมีใจละลายอย่าง แมตต์ โบเมอร์ (White Collar,In Time) กลับมารับบท เคน อีกหนึ่งนักเปลื้องผ้าที่เซ็กซี่จนละสายตาไม่ได้!

และถ้าหากใครชอบแบบดิบ เถื่อน ตัวบิ๊กเบิ้มก็ต้องไม่ลืม จ้าวมหากาฬริชชี่ (Big Dick Richie) ที่กลับมาวาดลวดลายความแซ่บตั้งแต่ในตัวอย่างภาพยนตร์ โดยยังคงได้ โจ แมนเกเนลโล (Sabotage) มารับบทเช่นเดิม และแน่นอนว่า หนุ่มๆสุดฮอตที่คละสไตล์ชุดเดิมก็ยังคงกลับมาอย่าง ทิโต้ (อดัม ร็อดดริเกรซ), ทาร์ซาน (เควิน แนช) และโทไบอัส (กาเบรียล อิเกลเซียส) สามหนุ่มฟุ่นเฟิร์มตัวแสบก็ยังคงกลับมาโชว์การเขย่าครั้งสุดท้ายในครั้งนี้ด้วย!

 

 

2 หนุ่มหล่อสุดร้อนแรงในภาคก่อนที่หายไป!

แม้จะเป็นภาคต่อทว่า 2 หนุ่มฮอตที่เคยสร้างเรื่องจากภาคที่แล้วก็ไม่ได้กลับมาด้วย ซึ่งก็คือ ดัลลัส อดีตนักเปลื้องผ้า ผู้เป็นเจ้าของ Xquisite หรืออดีตเจ้านายของไมค์นั่นเอง รับบทโดย แมทธิว แมคคอนนาเฮย์ ที่ทำเอาทึ่งกับลุคผิวสีแทนอันร้องแรงไปในภาคที่แล้ว และอีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่กลับมาในภาคต่อนี้ก็คือ อดัม หรือ ฉายา เดอะ คิด รับบทโดย อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์ ที่ดูไม่กินเส้นกับไมค์ในภาคที่แล้วเป็นอย่างมาก

สำหรับสาเหตุที่ทั้งคู่ไม่กลับมาในภาคนี้ ก็คงเป็นเพราะเส้นทางชีวิตของทั้งคู่นนั้นยังคงเฉิดฉายอยู่ที่เดิม ซึ่งก็คือ Xquisite คลับเปลื้องผ้าที่ดัลลัสเป็นเจ้าของ แถมอดัมก็ได้เสียบตำแหน่งแทน เมจิก ไมค์ ผู้โด่งดังที่ลาขาดจากงานเปลื้องผ้าไปแล้วด้วย โดย Magic Mike XXL เลือกที่จะมุ่งต่อไปในเส้นทางชีวิตของไมค์และผองเพื่อน Kings of Tampa ต่อไปนั่นเอง

 

Magic Mike XXL ภาพยนตร์แนวตลก-ดราม่าภาคต่อของหนังที่อ้างอิงจากเรื่องจริงของแชนนิ่ง ทาทัม อย่าง Magic Mike ที่เคยกวาดรายได้ทั่วโลกมาแล้วกว่า 167 ล้านหรียญสหรัฐ การกลับมาคราวนี้ยังคงยึดเส้นเรื่องการล่าฝันของเหล่าหนุ่มนักเปลื้องผ้าสุดฮอต ที่คราวนี้จะกลับมาสะบัดผ้าเพื่อโชว์กึ๋นความสุดยอดในการ “เต้น” ของพวกเขา งานนี้ไม่เกี่ยวว่าหญิงหรือชาย เพราะทุกคนล้วนมี “ฝัน” และหวังจะเขย่าฝันให้เป็นจริงเหมือนกัน! ... Magic Mike XXL เข้าฉาย 9 ก.ค. นี้ในโรงภาพยนตร์

♦ เช็ครอบและจองตั๋วได้เลยที่นี่
http://www.majorcineplex.com/movie/magic-mike-xxl