HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมพบกับ Magic Mike XXL หนุ่มๆซิกแพคแน่น ที่จะมาจะเร่งอุณหภูมิให้ร้อนอีกครั้ง

  • 6,426
  • 08 ก.ค. 2015

เตรียมพบกับ Magic Mike XXL หนุ่มๆซิกแพคแน่น
 ที่จะมาจะเร่งอุณหภูมิให้ร้อนอีกครั้ง 

 

 

เตรียมพบกับการกลับมาของหนุ่มๆนักเต้นที่เคยสร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้ชมทั่วโลกในหนังสุดเร้าใจ “Magic Mike” กลับมาอีกครั้งคราวนี้พวกเขาเร่งอุณหภูมิความร้อนแรงและออกตระเวนสายไปตามท้องถนนด้วยเรื่องราวใหม่ที่เปิดเผยมุมมองใหม่ต่ออนาคตและการแสดงที่สุดเร้าใจยิ่งขึ้นจากท่วงท่าการเต้นอันสุดฮ็อตและน่าตื่นเต้นที่สุดเท่าที่เคยปรากฏบนจอภาพยนตร์

สิ่งสำคัญคือรูปแบบการเต้นต้องไม่เพียงโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เซ็กซี่และหนักหน่วงจนลืมหายใจแต่ต้องสอดคล้องไปกับเรื่องราวและตัวละครด้วยเกรกอรีเจค็อบส์(ผู้กำกับ)ยืนยันว่า“เราต้องการให้ท่าเต้นเชื่อมโยงกับตัวละครแต่ละตัวและสะท้อนพัฒนาการบางอย่างของตัวละครจนไปถึงจุดสูงสุดในตอนจบไม่ใช่แค่ความน่าตื่นตาตื่นใจที่ไม่สัมพันธ์กับอะไรเลย” 

 

 

ทาทัมใช้ความเชี่ยวชาญของเขาในการทำงานร่วมกับฟอล์กและเจค็อบส์อย่างใกล้ชิดเพื่อสร้างสรรค์การเต้นที่ทรงพลังไม่เพียงเฉพาะในส่วนของเขาเองแต่สำหรับทุกๆบทซึ่งเป็นกระบวนการที่อาจน่าอึดอัดใจกว่านี้ถ้าหากตัวเขาและนักออกแบบท่าเต้นรายนี้ไม่ได้ทำงานร่วมกันมานาน “เราใช้เวลาเป็นชั่วโมงๆในห้องเพื่อพยายามค้นหาท่าเต้นที่ใช่”เขากล่าว“เราพูดกันว่า ‘อย่าเอาเป้าคุณไว้ตรงนี้สิขยับไปตรงนั้นอีกหน่อย’มันตลกมากเลยล่ะครับ”

 

 

ความทุ่มเทของพวกเขาปรากฏชัดเจนโดยตลอดเริ่มต้นตั้งแต่จังหวะแรกในการเต้นเปิดของทาทัมการเต้นเดี่ยวฟรีสไตล์ที่น่าตื่นเต้นของไมค์ในโรงรถที่เขาทำเฟอร์นิเจอร์เมื่อได้ยินเพลง“Pony” ของ Ginuwineทางวิทยุสำหรับเมจิกไมค์นี่เป็นเพลงประจำตัวของเขาและการได้ยินเพลงนี้ก็ยังคงทำให้ร่างกายเขาอดไม่ได้ที่จะขยับตามเหมือนเขาเต้นตามลำพังเพียงเพื่อความพอใจของตัวเองโดยนำเอาสว่านและเครื่องขัดที่เขาใช้ทำงานมาประกอบการเต้นอย่างลงตัวขณะไถลตัวไปตามโต๊ะงานช่างและหมุนเก้าอี้พร้อมกับมีดนตรีช่วยนำไปอาจกำลังย้ำเตือนกับตัวเองว่าการเต้นยังคงเป็นส่วนหนึ่งในตัวตนของเขา

 

 

เรื่องนี้ไม่ต้องสงสัยเลย “การเต้นของแชนนิงยอดเยี่ยมอย่างเหลือเชื่อ”เจค็อบส์กล่าว“เราละสายตาไปไม่ได้เลยเมื่อเขาเริ่มขยับตัวทุกอย่างอยู่ในการเต้นครั้งแรกเมื่อเขาได้ยินเสียงเพลงและเสียงเพรียกของการเดินทางครั้งนี้ก็แรงกล้าจนเขาไม่อาจปฏิเสธได้”

Magic Mike XXLนำแสดงโดยแชนนิงทาทัม, แม็ตต์โบเมอร์, โจแมงกาเนลโล, เควินแนช, อดัมโรดริเกซกาเบรียลอิเกลเซียส, แอมเบอร์เฮิร์ด, โดนัลด์โกลเวอร์, สตีเฟน‘ทวิตช์’บอส,ไมเคิลสเตรแฮนร่วมด้วยแอนดีแม็คโดเวลล์, เอลิซาเบธแบงค์สและจาดาพิงเคตต์สมิธกำกับการแสดงโดยเกรกอรีเจค็อบส์