HIGHLIGHT CONTENT

จะเกิดอะไรขึ้น! เมื่อ แชนนิ่ง ทาทัม ต้องมาเล่นบท Magic Mike ที่เขียนโดยเด็กประถม ?!

  • 9,763
  • 26 มิ.ย. 2015

จะเกิดอะไรขึ้น! เมื่อ แชนนิ่ง ทาทัม
ต้องมาเล่นบท Magic Mike ที่เขียนโดยเด็กประถม ?!

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ขอบคุณข้อมูลจาก Vulture.com

 

 

อย่างที่รู้กันดีว่า จิมมี แฟลลอน พิธีกรรายการทอล์คโชว์ชื่อดังของอเมริกาที่ขึ้นชื่อความฮาและความเพี้ยนเป็นที่สุด ใครเป็นที่เป็นแขกรับเชิญของเขา ไม่วายต้องถูกแกล้งหรือให้ทำอะไรแปลกๆแน่นอน และในรายการ Tonight’s Show เมื่อวานที่ผ่านมา (23 มิ.ย.) แขกรับเชิญหุ่นล่ำบึ้กอย่าง “แชนนิ่ง ทาทัม” ก็ถูกขอให้เล่นฉากใดฉากหนึ่งจากหนังล่าสุดที่ร้อนแรงจนต้องซี๊ดปากอย่าง Magic Mike XXL ให้ดูหน่อย ซึ่งบรรดาคนดูต่างเตรียมฟินที่จะได้เห็นซิตแพ็คแน่นๆของพ่อหนุ่มแล้ว

ทว่า ซีนที่ทาทัมจะเล่นนั้นกลับเป็นฉากที่เด็กประถมเป็นคนเขียนขึ้นมา โดยบอกเพียงชื่อหนังอย่าง Magic Mike ให้พวกเขาลองเขียนอะไรก็ได้ขึ้นมาดู! และแล้ว แฟลลอน ก็ได้บทสุดเด็ดมาทั้งสิ้น 3 ฉากที่บอกเลยเตรียมฮาในความน่ารัก และเสน่ห์ล้นเหลือของทาทัมได้เลย!

 

 

ฉากแรก : เขียนโดย สตีเว่น (8 ปี)
แชนนิ่ง ทาทัม เล่นเป็น Magic Mike
จิมมี่ แฟลลอน เล่นเป็น จอช
เมื่อ จอช เด็กชายปกติธรรมดาคนหนึ่งกำลังจะไปฝึกฮอคกี้ตามปกติ แต่จักรยานเจ้ากรรมของเขากลับยางแบน ถึงคราวของ Magic Mike ที่ต้องออกมาช่วยแล้ว?!

 

 

ฉากที่สอง : เขียนโดย แอชเชอร์ (6 ปี)
แชนนิ่ง ทาทัม เล่นเป็น Magic Mike
จิมมี่ แฟลลอน เล่นเป็น เจ้านาย (บอส)

เมื่อเจ้านายเรียก Magic Mike เข้ามาพบ เพราะเขาปฏิบัติภารกิจล้มเหลว ไม่สามารถกันเอเลี่ยนไม่ให้มาบุกโลกได้ แต่แล้วความลับปริศนาก็ถูกเปิดเผยขึ้น?!

 

 

ฉากที่สาม : เขียนโดย เซดี้  
แชนนิ่ง ทาทัม เล่นเป็น Magic Bird
จิมมี่ แฟลลอน เล่นเป็น Magic Mike

เมื่อ Magic Mike และ Magic Bird มาพบกัน จะเกิดอะไรขึ้น?!

 

 

ต้องบอกเลยว่า การแสดงของ ทาทัม ในคลิปนี ช่างน่าเอ็นดู และขำลั่นในความมีเสน่ห์ล้นเหลือของเขาจริงๆ บวกกับความเก่งกาจของ จิมมี่ แฟลลอน ที่ทำให้การแสดงซีนสั้นๆแบบนี้ตรึงตราคนดูได้ ใครที่เป็นแฟนๆของ แชนนิ่ง ทาทัม อย่าพลาดภาพยนตร์เต้นล่าฝันที่มีเค้าโครงมาจากชีวิตจริงของแชนนิ่ง ทาทัมเอง กับภาคต่อที่กลับมาเขย่าฝันอีกครั้งใน Magic Mike XXLเข้าฉาย 9 ก.ค. เป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์