HIGHLIGHT CONTENT

เผยแผงอก “แชนนิ่ง ทาทัม” บนทีเซอร์โปสเตอร์แรก Magic Mike XXL จะมาขย้ำใจ

  • 7,502
  • 04 ก.พ. 2015

เผยซิกแพค  “แชนนิ่ง ทาทัม”
บนทีเซอร์โปสเตอร์แรก Magic Mike XXL
จะมาขย้ำใจ  2 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ปล่อยภาพยั่วน้ำลายกระชากใจสาวแท้สาวเทียมมากแล้ว กับภาพทีเซอร์โปสเตอร์แรก ของภาพยนต์ Magic Mike XXL  ภาคที่สองต่อจาก Magic Mike ที่เคยกวาดรายได้ไปอย่างมากมายมาแล้วเมื่อปี 2012   ครั้งนี้พวกเค้าจะกลับมากระชากใจสาวน้อยสาวใหญ่ สาวแท้สาวเทียมให้ละลายไปกับซิกแพคของเหล่านักเต้นระบำเปลื้องผ้า

Magic Mike XXL เล่าเรื่องราว 3 ปี หลังจากที่ไมค์ได้ทิ้งชีวิตการเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้า โดยครั้งนี้ถึงเวลาที่สมาชิกในกลุ่ม Kings of Tampa จะต้องทิ้งอาชีพนี้บ้าง โดยพวกเขาเลือกที่จะทิ้งลวดลายการเป็น Magic Mike ด้วยการโชว์ครั้งสุดท้ายของพวกเขาที่ ชายหาดไมร์เทิลบีช ระหว่างการออกเดินทางเพื่อโชว์ครั้งสุดท้ายทั้งพวกเขาได้พบทั้งเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่ ที่สอนให้พวกเขาได้รู้จักการก้าวไปข้างหน้า และทิ้งอดีต

Magic Mike XXL ได้นักแสดงทีมเดิมกลับมา อาทิเช่น แชนนิง เททัม, แมท โบเมอร์ และ โจ แมนเกนเนโล่ นอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงทีมใหม่เข้ามาร่วมเสริมทัพอีกมากมาย เช่น อลิซาเบธ แบงค์ส, โดนัล โกรฟ และ ไมเคิล สตราฮาน กำกับการแสดงโดย เกรกอรี่ เจคอบส์  2 กรกฏาคมนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/warner.thailand