HIGHLIGHT CONTENT

แม่ยกมีเศร้า! โลกิเปรยอาจเล่น Thor: Ragnarok เป็นเรื่องสุดท้าย!

  • 20,754
  • 31 มี.ค. 2016

แม่ยกมีเศร้า! โลกิเปรยอาจเล่น Thor: Ragnarok เป็นเรื่องสุดท้าย!

 

โดย Aye, Ms. You.

 

 

“Thor 3 จะต้อง (เป็นประสบการณ์ที่) เจ๋งแน่ๆ เพราะผมไม่ได้เล่น (Thor) มากว่า 4 ปีแล้ว ผมชอบทำงานกับคริส เฮมสเวิร์ธมาก ภาคนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะมาปรากฏตัวอีกครั้ง”

นี่คือบทสัมภาษณ์ของ โลกิ หรือ ทอม ฮิดเดิลสตัน นักแสดงชาวอังกฤษผู้รับบทวายร้ายแห่งแอสการ์ดในจักรวาลมาร์เวล เมื่อเขาถูกถามถึงการกลับมาเล่นบทนี้อีกครั้งใน Thor 3 ... หรือนี่จะเป็นสัญญาณสำคัญว่า โลกิ จะไม่อยู่กับเราต่อไปแล้ว?

ต้องบอกว่า “อาจจะ” เท่านั้น เพราะเมื่อสื่อต่างประเทศถามทอม ฮิดเดิลสตันต่อไปว่า ตัวละครของเขา โลกิ จะไม่กลับมาใน Avengers: Infinity Wars แล้วหรอ? ทอม ฮิดเดิลสตันก็ตอบว่า

“ผมไม่ทราบ ผมไม่ทราบจริงๆ พวกเขายังไม่ได้เริ่มเชื่อมต่อเรื่องราวเลย พวกเขาจะสร้างเรื่องได้ก็ต้องดูทิศทางความเป็นไปของมันด้วย”

สำหรับ Avengers: Infinity Wars นั้น แอนโธนี่และโจ รุสโซ่ ผกก. Captain America: Civil War ก็ได้ปล่อยข่าวยั่วน้ำลายมาก่อนหน้าว่า Infinity Wars นั้นจะมีตัวละครมากถึง 60 กว่าตัว ทำให้ยังเป็นไปได้ว่า โลกิ ตัวละครวายร้ายตัวนี้จะยังคงกลับมาปรากฏตัวในหนัง รวมไปถึงสัญญาของทอม ฮิดเดิลสตันนั้นระบุว่าจะเล่นทั้งหมด 6 เรื่อง ซึ่ง Thor 3 นั้นจะยังเป็นแค่เรื่องที่ 4 เท่านั้นด้วย ... ก็ได้แต่หวังว่าพี่ทอม ฮิดเดิลสตันจะยังอยู่กับจักรวาลมาร์เวลต่อไปนะ

 


เบื้องหลังงานสร้าง Thor 2 เผยความสดใสของโลกิและผองเพื่อน ดูแล้วคิดถึงมาก

 

เมื่อย้อนกลับไปดูผลงานที่ผ่านมา ตั้งแต่ที่ทอม ฮิดเดิลสตันก้าวขึ้นมารับบท โลกิ วายร้ายผู้เล่ห์เหลี่ยมคนนี้ เขาก็ดังเป็นพลุแตก และมีงานเข้ามาท้าทายความสามารถของเขาเป็นจำนวนมาก อาทิ บทบาท แฮงค์ วิลเลี่ยมส์ ใน I Saw The Light, บทบาท ดร.โรเบิร์ต แลงก์ ใน High-Rise, บทบาท โธมัส ชาร์ป ใน Crimson Peak, บทบาทนำใน Kong: Skull Island รวมไปถึงผลงานทางโทรทัศน์อย่าง The Night Manager ที่กำลังเป็นที่ฮอตฮิตขณะนี้ด้วย

ไม่แน่ว่า ทอม ฮิดเดิลสตัน อาจจะอยากถอดชุดเทพแห่งแอสการ์ด และเปลี่ยนใจไปใส่สูทถือปืนบู๊แทนก็ได้ เพราะทอม ฮิดเดิลสตันเองก็เคยบอกกับสื่อนอกว่า เขาสนใจในบทบาท เจมส์ บอนด์ มากทีเดียว! และชื่อของเขาก็ติดเป็นอันดับแรกๆของผู้เข้าชิงบทบาทนี้ต่อจากแดเนียล เคร็กด้วย

Thor 3 มีแผนจะเข้าฉายพ.ย. ปี 2017 เพราะฉะนั้นเวลาที่เหลือนี้ จงใช้เวลาให้คุ้มค่ากับการดูทอม ฮิดเดิลสตันเป็นโลกิซะเถอะ ก่อนที่เขาจะลาจากบทนี้ไป... T-T

 

 

 

ที่มา Collider

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง