HIGHLIGHT CONTENT

หลุดคลิปใหม่จาก The Batman โชว์ลีลานางแมวนักปล้น Catwoman

  • 4,434
  • 07 พฤษภาคม 2021

 

 

หลุดคลิปใหม่จาก The Batman

โชว์ลีลานางแมวนักปล้น Catwoman

 

หนึ่งในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่แฟน ๆ DC รอคอยก็คือ The Batman ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยถูกสร้างมาแล้วหลายเวอร์ชั่น แต่ในเวอร์ชั่นล่าสุดนี่จะได้แมตต์ รีฟ มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ รวมถึงได้โรเบิร์ต แพททินสันมาสวมชุดเป็นอัศวินรัตติกาล หรือ แบทแมน แต่ในคลิปใหม่ล่าสุดที่หลุดออกมาจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้เป็นคลิปที่โฟกัสไปที่ลีลาของ Catwoman ที่รับบทโดย โซอี้ คราวิทซ์  จะโดดเด่นแค่ไหน คลิกภาพเพื่อดูคลิปได้เลย

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง The Batman จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่บรูซ เวนย์ เริ่มต้นการสวมบทบาทเป็นแบทแมน คอยออกปราบปรามอาชญากรรมในเมืองก็อตแธม ซึ่งเรื่องราวจะเกิดขึ้นแยกออกจากกันอย่างสิ้นเชิงจากจักรวาล DCEU และก่อนหน้านี้ แมตต์ รีฟส์ ก็ได้เปิดเผยว่านี่จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในจักรวาลที่เรียกว่า Earth-2 แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น เร็ว ๆ นี้เตรียมพบกับภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Worlds of DC กับการกลับมารวมทีมวายร้ายเดนตายอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ นั่นคือ The Suicide Squad ที่วางกำหนดฉายไว้ 29 กรกฎาคมนี้

 

ส่วน The Batman นั้น หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาในงาน DC Fandome เราก็ยังไม่ได้ยินข่าวคราวอัพเดตอะไรเพิ่มเติม คงต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าเร็ว ๆ นี้ เราจะได้เห็นสิ่งใหม่ ๆ จากภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นหรือไม่ ซึ่ง The Batman วางกำหนดฉายไว้ มีนาคม 2022

 

Source: CBR

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง