HIGHLIGHT CONTENT

แฮร์ริสัน ฟอร์ด ย้ำ Indiana Jones 5 จะเป็นการผจญภัยครั้งสุดท้ายของอินดี้

  • 1,153
  • 02 ก.พ. 2023

 

 

แฮร์ริสัน ฟอร์ด ย้ำ Indiana Jones 5

จะเป็นการผจญภัยครั้งสุดท้ายของอินดี้

 

Indiana Jones คือหนึ่งในบทบาทที่เป็นตำนานของแฮร์ริสัน ฟอร์ด เขากลายเป็นอินดี้ที่ใครหลายคนหลงรัก ตั้งแต่ภาพยนตร์ภาคแรกเข้าฉายไปเมื่อปี 1981 จากวันนั้นจนวันนี้ผ่านมาแล้วมากกว่า 40 ปี ในที่สุดเส้นทางของตัวละครนี้ก็เดินทางมาถึงบทสุดท้ายของเขาแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง Indiana Jones and the Dial of Destiny และไม่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จแค่ไหน เขาก็ยืนยันแล้วว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย

 

แฮร์ริสัน ฟอร์ด ยืนยันเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ Variety เอาไว้ว่า "ผมอยากจะทำมันเสมอครับ ผมอยากจะแสดงในเรื่องราวทั้งหมดนี้ เพื่อที่จะได้เห็นปลายทางของอาชีพเขาครับ" เขาเสริมปิดท้ายว่า "มันจะเป็นครั้งสุดท้ายของผมแล้วครับ"

 

 

แม้ว่าอายุจะก้าวเข้าสู่ 80 ปีแล้ว แต่จากภาพเบื้องหลังของภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมา ก็ทำให้เราเห็นว่าเขายังคงแข็งแรงอยู่เสมอ เสน่ห์ของการเป็นอินดี้ที่ไม่สามารถมีใครมาแทนที่ได้ ยังคงมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม และเขาพร้อมจะมาส่งท้ายให้กับบทบาทนี้อย่างสมศักดิ์ศรี มารอติดตามดูกันว่า แฮร์ริสัน ฟอร์ด ใน Indiana Jones and the Dial of Destiny จะเป็นอย่างไร มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา

  • 28 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 154 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง