HIGHLIGHT CONTENT

ลาคีธ สแตนฟีลด์ จาก Get Out รับบท ผู้ทรยศแห่ง Judas and the Black Messiah

  • 919
  • 19 เม.ย. 2021

 

 

ลาคีธ สแตนฟีลด์ จาก Get Out รับบท

ผู้ทรยศแห่ง Judas and the Black Messiah

 

ลาคีธ สแตนฟีลด์มาคัดเลือกตัวเพื่อรับบทบาท แต่เขาก็ได้พบกับความธรรมดาในตัวโอ’นีลภายใต้การเมคอัพที่มีความซับซ้อน สแตนฟีลด์เล่าว่า “สำหรับผมแล้ววิลเลียม โอ’นีลก็เหมือนคนส่วนใหญ่ เวลาเผชิญกับสิ่งที่ต้องเลือกระหว่างการทำสิ่งที่กล้าหาญหรือสิ่งที่ทำให้ตัวเองรอดปลอดภัย ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่เลือกที่จะเอาตัวเองรอดไว้ก่อน มันไม่ได้ทำให้เราดูเป็นคนเลว แค่เป็นคนปกติอย่างที่เราเป็น และนั่นทำให้คนอย่างเฟรด แฮมป์ตันต่างจากโอ’นีลและคนส่วนใหญ่ แฮมป์ตันพยายามประหยัดเวลาเพื่อหาเสียง เขาตัดสินใจเลือกทุกสิ่งบนความมั่นคงที่สอดคล้องตามหลักปฏิบัติ โอ’นีลเป็นเพียงมนุษย์คนหนึ่งที่เลือกเส้นทางตามที่ตัวเองสนใจ พยายามปกป้องตัวเอง จนในที่สุดเขาต้องพยายามหาทางเอาตัวรอด

 

 

“เขาชอบการแสดง” สแตนฟีลด์เล่าต่อว่า “เขาเป็นนักแสดง แต่อีกมุมเขาก็ชอบเกิดภาพหลอนและรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษเมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยงอันตราย เขาสนุกกับการหลบหนีอย่างหัวซุกหัวซุนและไม่มีใครจับได้ ส่วนโอ’นีลต้องรับมือกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าโดยที่เขาก็ไม่เข้าใจเลยสักนิดอย่างเรื่องเอฟบีไอ มันคือปีศาจตัวใหญ่ยักษ์ที่เขาไม่พร้อมจะรับมือหรอก”

 

คูกเลอร์ให้ความเห็นว่า “ลาคีธเดินอยู่บนความเสี่ยงที่ดูจะยุ่งยากซับซ้อนได้ เขาเป็นอีกด้านของโอ’นีล แต่ตัวละครนี้คิดว่าตัวเองเป็นทั้งวายร้ายและเหยือ มันเป็นเรื่องที่ยากมากแต่รู้สึกจับต้องได้ เขาขอให้เขาทำอะไรหลายอย่างมากในบทนี้ และเขาก็แสดงออกมาได้เกือบทั้งหมด ชาก้าเล่าว่า มีเพียงคนเดียวที่รับบทนั้นได้ ซึ่งผมเห็นด้วย 100% เลย”

 

 

เมื่อบิล โอ’นีลเผชิญกับทางเลือกที่ยากลำบาก เฟรด แฮมป์ตันเชื่อว่าทุกคนบนโลกเกิดมามีสิทธิ์ใช้ชีวิตให้สอดคล้องกับความจริงได้ รัฐบาลหรือระบบใดที่ยึดสิทธิ์นั้นจากประชาชนเหมือนการทรยศ ประธานเฟรด แฮมป์ตันสื่อสารอย่างเปิดเผยตรงไปตรงมา มุ่งเน้นในเชิงปฏิบัติ และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระ ซึ่งอำนาจนั้นทำให้เขาตกอยู่ในอันตราย เขามีความใส่ใจประชาชนอย่างแท้จริง และเหตุผลในการมีชีวิตอยู่ก็เพราะความรักที่มีต่อพวกเขา เขารักอย่างสุดขั้วหัวใจและมันสะท้อนให้เห็นข้ามทศวรรษมาถึงทุกวันนี้

 

จูดาส แอนด์ เดอะ แบล็ก เมสไซอาห์

  • 22 April 2021
  • Adventure / ชีวิต /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง