HIGHLIGHT CONTENT

ฉากถอดเสื้อในตำนาน จากไคโล เร็น กระแสสุดฮาที่เซเลบแห่งฮอลลีวูดกำลังทำตาม

  • 89,113
  • 03 ม.ค. 2018

 

ฉากถอดเสื้อในตำนาน จากไคโล เร็น กระแสสุดฮาที่เซเลบแห่งฮอลลีวูดกำลังทำตาม

 

 

                ท่ามกลางกระแสคำวิจารณ์ที่สวนทางกับรายได้ Star Wars: The Last Jedi ก็ได้เดินหน้าฟันรายได้ทั่วโลกเกิน 1 พันล้านเหรียญฯ ไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนเจได ในบทความนี้เราไม่ได้มาพูดถึงเรื่องราวพวกนั้น แต่เราจะจับเอาควันหลงที่กลายเป็นกระแสสุดฮาในวงการบันเทิงของฮอลลีวูด กับกระแสการถ่ายรูปคอสเพลย์เป็นไคโล เร็น เวอร์ชั่นถอดเสื้อและกางเกงเอวสูงสุดแนว ยอมรับตามตรงว่าเห็นคราวแรกแล้วเราไม่รู้เลยว่าควรจะต้องรู้สึกยังไง

 

                กระแสที่ว่านี้มีชื่อว่า #kylorenchallenge เริ่มต้นคนแรกจากนักร้องและนักเขียนเพลงชื่อดังอย่าง John Mayer ที่ได้แชร์ภาพของเขาถ่ายรูปคอสเพลย์เป็นไคโล เร็นในเวอร์ชั่นถอดเสื้อ และใส่กางเกงเอวสูง ก่อนจะมีเซเลบแห่งฮอลลีวูดพากันทำตาม แซวฉากถอดเสื้อของท่านผู้นำกันแบบไม่มีเกรงใจ ไปลองดูภาพเหล่านั้นกันเลย

 

 

                โดยที่มาของฉากถอดเสื้อของไคโล เร็นนี้ ผู้กำกับไรอัน จอห์นสัน ได้เปิดเผยว่าเขาต้องการใส่เข้ามาเพื่อจะแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมโยงกันระหว่างไคโล เร็น และ เรย์ เพื่อแสดงว่าพวกเขาสามารถสื่อสารกันจนสามารถมองเห็นซึ่งกันและกันได้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่การคุยกันผ่านโทรจิตเท่านั้น นั่นยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งคู่ยิ่งซับซ้อนมากขึ้นไปอีก และเรื่องราวทุกอย่างจะต้องถูกทำให้เดินทางไปสู่บทสรุปในภาคต่อไปอย่างแน่นอน

 

เก็บตกควันหลงกันอีกรอบกับ Star Wars: The Last Jedi

วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screenrant

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง