HIGHLIGHT CONTENT

คนเริ่มก็ต้องเป็นคนจบ เจ.เจ. กลับมาปิดไตรภาคใหม่ ในสตาร์วอร์ส 9

  • 13,496
  • 13 ก.ย. 2017

 

คนเริ่มก็ต้องเป็นคนจบ เจ.เจ. แอบรัมส์กลับมาอีกครั้ง

เพื่อปิดไตรภาคใหม่ ในสตาร์วอร์สภาคที่ 9

 

                หลังจากประสบปัญหาเปลี่ยนตัวผู้กำกับครั้งแล้วครั้งเล่า และล่าสุดกับการบอกลาโปรเจ็คต์ปิดตำนานไตรภาคใหม่ของอภิมหากาพย์เรื่องราวในอวกาศของ Star Wars 9 ผู้กำกับ Colin Trevorrow ก็ได้วางมือจากการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้ที่ว่างของผู้กำกับในภาคสุดท้ายของไตรภาคใหม่ยังคงว่างอยู่ แฟนสตาร์วอร์สต่างพากันสงสัยว่าใครจะเป็นคนมาดูแลเรื่องราวต่อไป จะใช่ Patty Jenkins ผู้กำกับหญิงที่กำลังมีกระแสโด่งดังที่สุดในตอนนี้หรือไม่ ดูเหมือนว่าเราจะได้คำตอบที่ชัดเจนแล้ว

 

 

                คอนเฟิร์มจากเว็บไซต์ Variety เคทลีน เคเนดี้ ประธานบริหารของ Lucasfilm สตูดิโอผู้ผลิตสตาร์วอร์สได้เปิดเผยว่า เจ.เจ. แอบบรัมส์ คือผู้กำกับคนใหม่ของ Star Wars IX “ใน The Force Awaken เจ.เจ. ได้มอบทุกสิ่งทุกอย่างที่เราคาดหวังเอาไว้ และตอนนี้เราดีใจมากที่ได้เขากลับมาดูแลไตรภาคนี้อีกครั้ง”

 

 

                นอกจากการกลับมาปิดตำนานที่เขาได้เป็นคนเริ่มต้นเอาไว้แล้ว เจ.เจ. แอบรัมส์ยังนั่งแท่นเป็นผู้เขียนบทร่วมในการปรับบทภาพยนตร์ของภาคที่ 9 นี้อีกด้วย มั่นใจได้เลยว่าเรื่องราว กลิ่นไอความเป็นสตาร์วอร์สที่แฟน ๆ คุ้นเคยจะต้องกลับมาอย่างแน่นอน เพราะเขาก็คือหนึ่งในคนที่เคยทำงานร่วมกับจอร์จ ลูคัส บิดาแห่งภาพยนตร์เรื่องสตาร์วอร์สในไตรภาคแรก ถือเป็นหนึ่งในคนที่รู้จักแฟรนไชส์ภาพยนตร์นี้เป็นอย่างดี ดังนั้นแฟน ๆ สบายใจได้อย่างแน่นอน

 

                ด้วยการกลับมาของ เจ.เจ. แอบรัมส์นี้เอง ทำให้กำหนดการฉายของภาพยนตร์ Star Wars IX นี้ได้เลื่อนไกลออกไป หลังจากที่วางแผนเริ่มถ่ายทำในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 และเตรียมเข้าฉายในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ทางสตูดิโอก็ได้เลื่อนกำหนดฉายออกไปเป็นเดือนธันวาคม ปี 2019 แทน ซึ่งจะห่างจากภาคที่ 8 เป็นระยะเวลาประมาณ 2 ปีพอดิบพอดี แฟนสตาร์วอร์สคงต้องอดใจรอกันสักหน่อย

 

 

                แต่สิ่งที่ไม่จำเป็นต้องรอนานขนาดนั้นก็คือ ภาคต่อของ Star War ในภาคที่ 8 ที่กลับมาพร้อมกับชื่อสุดสะเทือนจักรวาลว่า Star Wars: The Last Jedi ก็เตรียมเข้าฉายให้เราชมแล้วในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ แฟนหนังอวกาศที่ติดตามกันมาตั้งแต่แรกไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง! May the Force be with You.

 

 

Source : http://screenrant.com/star-wars-9-director-jj-abrams/

http://screenrant.com/star-wars-9-release-date-december-2019/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง