HIGHLIGHT CONTENT

เจฟฟรีย์ ไรต์ เจ้าของบท จิม กอร์ดอน ชื่นชมโรเบิร์ต แพททินสันใน The Batman

  • 2,205
  • 04 ส.ค. 2021

 

 

เจฟฟรีย์ ไรต์ เจ้าของบท จิม กอร์ดอน

ชื่นชมโรเบิร์ต แพททินสันใน The Batman

 

หนึ่งในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยกันก็คือ The Batman ที่ได้ตัว โรเบิร์ต แพททินสัน มารับบทเป็น บรูซ เวนย์ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมา เราก็ได้เห็นโทนของภาพยนตร์ที่แตกต่างไปจากทุกเวอร์ชั่นที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง มันเต็มไปด้วยความสมจริง และความดิบ และโรเบิร์ตก็ได้ลบภาพที่หลายคนคุ้นเคยกันไปได้จนหมดสิ้น เขากลายเป็นบรูซ เวนย์ที่โกรธเกรี้ยว และทนทุกข์ ซึ่งไม่ได้มีแค่พวกเราเท่านั้นที่สัมผัสได้

 

คนที่ออกมาชื่นชมโรเบิร์ต แพททิน ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น เจฟฟรีย์ ไรต์ นักแสดงผู้รับบท จิม กอร์ดอน ในภาพยนตร์เรื่อง The Batman เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับ Comicbool.com ว่า 

 

“ผมชอบสิ่งที่ผมกับ Rob ได้สร้างกันขึ้นมานะครับ ผมตื่นเต้นแทนทุกคนจริง ๆ ที่จะได้เห็นว่าเขาสร้างตัวละครนี้ออกมายังไง เขาสร้างคนที่แตกต่างกัน 3 คนขึ้นมา มีทั้ง Rob, มีทั้งบรูซ เวนย์ และมีแบทแมนด้วย ซึ่งทั้งหมดนั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงครับ มันเจ๋งมาก ๆ คุณจะได้เห็นกันในฤดูใบไม้ผลิปีหน้าครับ”

 

 

มารอดูกันว่าคนทั้ง 3 คนที่ โรเบิร์ต แพททินสัน สร้างขึ้นมาเพื่อภาพยนตร์เรื่อง The Batman จะออกมาเป็นอย่างไร ติดตามดูพร้อมกันโดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงประมาณเดือน มีนาคมปี 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Comicbook.com

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง