HIGHLIGHT CONTENT

เจสัน โมโมอา ทำใจ อยากไปต่อกับบท Aquaman เผยทุกอย่างขึ้นอยู่กับแฟนหนัง

  • 275
  • 18 ธ.ค. 2023

 

 

เจสัน โมโมอา ทำใจ อยากไปต่อกับ

บท Aquaman เผยทุกอย่างขึ้นอยู่กับแฟนหนัง

 

เดินทางมาถึงเรื่องสุดท้ายใน DCEU แล้วสำหรับ Aquaman and the Lost Kingdom แม้ว่าภาคแรกจะเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากที่สุดในจักรวาล แต่เมื่อก้าวสู่การรีเซ็ตครั้งใหญ่ ตัวละครนี้จึงไม่ได้อยู่ในแผนเรื่องราวบทแรกใน DCU คนที่รู้สึกใจหายมากที่สุดก็คงเป็นเจสัน โมโมอา ที่อยู่กับบทนี้มามากกว่า 5 ปี

 

เขาพูดถึงความรู้สึกเอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Tonight ว่า...

 

"ผมไม่ต้องการให้มันเป็นจุดจบเลยครับ แต่ผมเลือกอะไรไม่ได้ เรื่องจริงก็คือ ถ้าผู้ชมชอบมัน มันก็จะมีความเป็นไปได้ แต่ในตอนนี้ 'มันดูไม่ดีเลย' ผมรักตัวละครนี้นะครับ แล้วก็อยากเล่นบทนี้ไปอีกนานเลย ผมเห็นภาพเลยว่าจะพามันไปทางไหนได้บ้าง ถึงจะผ่านไป 10 ปี หรือมากกว่านั้น มันก็ยังจะมีเรื่องเจ๋ง ๆ อีกเพียบที่พวกเขาจะทำได้ ผมสนุกมากกับการได้อยู่ในโลกใบนั้น ดังนั้นเลยจึงขึ้นอยู่ว่าทุกคนชอบมันไหมนั่นละครับ"

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น เขายังพูดถึงความเป็นไปได้ที่ตัวเขา ในฐานะนักแสดง ไม่ใช่อควาแมน จะเข้าไปมีส่วนร่วมใน DCU ด้วยว่า...

 

"ถ้าเกิดมันมีที่ว่างให้ผมในโลกของพวกเขา ผมยินดีมากเลยครับที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในนั้น นี่คือบ้านของผม ทั้งวอร์เนอร์ และดีซี เป็นบ้านของผม นั่นเป็นทั้งหมดที่ผมพูดได้แล้วครับ"

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวว่า เจสัน โมโมอา จะมารับบทเป็น Lobo ตัวละครขาโหดของดีซี แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะปักใจรักในบทฮีโร่เจ้าสมุทรคนนี้ไปแล้ว ไปร่วมส่งท้ายหนังเรื่องสุดท้ายของ DCEU กัน กับ Aquaman and the Lost Kingdom กำหนดฉาย 20 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง