HIGHLIGHT CONTENT

ได้ไปต่อ! เผยอนาคต เจสัน โมโมอา ในจักรวาลดีซีโฉมใหม่หลังจบ Aquaman and the Lost Kingdom

  • 749
  • 11 ต.ค. 2023

ได้ไปต่อ! เผยอนาคต เจสัน โมโมอา ในจักรวาลดีซีโฉมใหม่

หลังจบ Aquaman and the Lost Kingdom

 

 

จากการสำนักข่าววาไรตี้ ได้มีการรายงานออกมาว่า ภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ จะเป็นการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขาในฐานะ อาเธอร์ เคอร์รี ซูเปอร์ฮีโร่ผู้ครอบครองพลังแห่งท้องทะเล และในตอนนี้นักแสดงชาวอเมริกันก็กำลังอยูในระหว่างการเจรจาเข้ามารับบทเป็น โลโบ ตัวละครนักล่าฆ่าหัวที่ถูกสร้างขึ้นโดย โรเจอร์ สลิเฟอร์ และ คีธ กิฟเฟน ที่ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในหนังสือการ์ตูนจากปี 1983

 

 

โดยรายงานดังกล่าวก็ไม่ถือเป็นเรื่องตกใจแต่อย่างใด เพราะว่า โมโมอา ก็ได้เปิดเผยความต้องการที่จะรับบทเป็น โลโบ มาสักพักใหญ่แล้ว ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ และรายงานนี้ก็แทบจะยืนยันแล้วว่าเขาจะได้รับบทบาทนี้อย่างแน่นอน

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดการสร้างภาพยนตร์เดี่ยวของ โลโบ ขึ้นมาในจักรวาลของดีซีโฉมใหม่ของ กันน์ และ ซาฟราน อย่างไรก็ตามก็มีข่าวลือว่าแอนตี้ฮีโร่คนนี้จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ Superman: Legacy (2025) ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของจักรวาลดีซีโฉมใหม่

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ข่าวที่เกี่ยวข้อง