HIGHLIGHT CONTENT

บทบาทใหม่ของเจสัน โมมัว จากราชาแห่งมหาสมุทร สู่ การท่องทะเลทราย ใน DUNE

  • 3,835
  • 17 เม.ย. 2020

 

Dune

 

หลังจากที่มีการเริ่มปล่อยข้อมูลและภาพเซ็ทแรกของโปรเจ็คหนังแอ็คชั่นส์-ไซไฟ รีเมคฟอร์มยักษ์ เรื่องใหม่อย่าง Dune ของผู้กำกับ เดอนี วีลเนิฟว์ (Denis Villeneuve) ที่ในเซ็ทภสพได้มีการเปิดเผยเหล่าตัวละครหลักและสมทบภายในหนังที่รับบทโดยเหล่านักแสดงชื่อดังมากมาย รวมไปถึง เจสัน โมมัว (Jason Momoa) ที่ในวันนี้เขาได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมให้แฟนๆรู้ว่า ตัวละครของเขาที่เขาเล่นใน Dune ที่มีชื่อว่า Ducan Idano นั้น มีความคล้ายคลึงกับตัวละคร ฮาน โซโล (Han Solo) ที่รับบทโดย แฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford) ผู้เป็นตัวละครในตำนานแห่งเฟรนไชส์ Star Wars

 

จากการพูดคุยกับสื่อ The Ellen Degeneres Show. นักแสดงชื่อดังจาก Aquaman อย่าง Jason Momoa ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า

“ผมได้รับบทเป็นตัวละครที่ชื่อ Ducan Idaho. ผู้เป็นนักดาบยอดฝีมือและเป็นมือขวาของ Duke Leto ที่รับบทโดย Oscar Isaac. เขาคือคนแรกที่ถูกส่งออกไปยัง Dune และนั่นคือตอนที่ผมได้พบเจอกับตัวละครที่ Javier Bardem รับบท. ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมจะได้ร่วมฉากกับ Javier Bardem! มันเป็นหนังฟอร์มยักษ์และผมก็รู้สึกว่าผมตัวเล็กมาก. ตัวละครของผมเป็นเหมือน ฮาน โซโล ในกลุ่ม. เขาคือนักสู้ผู้ที่ปกป้องตัวละครของ Timothee Chalamet และรับใช้ Oscar Isaac”

 

Dune

 

โปรเจ็ค Dune เต็มไปด้วยนักแสดงคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Timothée Chalamet ในบท Paul Atreides ร่วมด้วย Oscar Isaac และ Rebecca Ferguson ผู้รับบทเป็นพ่อและแม่ (Duke Leto Atreides และ Lady Jessica) สมทบด้วย Jason Momoa, Dave Bautista, Stellan Skarsgård, Javier Bardem และ Josh Brolin. 

 

เนื่องจาก Dune วางแผนฉายในปลายปี 2020 นี้ จึงคาดว่าอาจจะไม่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโคโรน่า และคิดว่าน่าจะไม่มีการเลื่อนการฉายออกไปแต่อย่างใด

 

Dune

Dune

 

 

Dune

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง