HIGHLIGHT CONTENT

ผู้บริหาร DC Studios พูดถึงอนาคตของเจสัน โมโมอา หลังจากจบ Aquaman 2

  • 510
  • 26 ธ.ค. 2023

 

 

ผู้บริหาร DC Studios พูดถึงอนาคตของ

เจสัน โมโมอา หลังจากจบ Aquaman 2

 

เรารู้กันดีกว่า Aquaman and the Lost Kingdom คือภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ DCEU ก่อนจะก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ภายใต้การบริหารของเจมส์ กันน์ และปีเตอร์ ซาฟราน ใน DC Studios โดยก่อนหน้านี้ เจสัน โมโมอา เจ้าของบท อควาแมน ก็ได้ออกมาบอกว่า เขายังอยากรับบทนี้ต่อไป และทั้ง DC กับ Warner Bros. ต่างก็เป็นบ้านของเขา

 

ปีเตอร์ ซาฟราน หนึ่งในผู้บริหารร่วมของ DC Studios ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เกี่ยวกับเส้นทางของเจสัน โมโมอา ที่เป็นเหมือนการเดินทางอันแสนยาวนานว่า...

 

"เมื่อผมคิดถึงเจสันในบทนี้ เขาคืออควาแมนอย่างแท้จริงครับ เขาได้สร้างนิยามใหม่ให้ตัวละครนี้ มันเป็นการเดินทางกว่า 11 - 12 ปีของเขาเลยครับ ผู้ชมหลายคนอาจไม่รู้ว่าเขาได้แคสต์บทนี้มานานมากแล้ว มันเป็นเหมือนการนิยามตัวเขาใหม่ ตอนที่เขาได้บทนี้ เขากำลังโด่งดังในบท คาร์ล โดรโก อยู่เลยครับ และในตอนนี้เขาเป็นอควาแมนแล้วจริง ๆ"

 

 

เขาพูดต่อไปถึงอนาคตของ เจสัน ใน DCU ว่า...

 

"ผมหวังว่าแฟน ๆ จะคอยซัพพอร์ตเขาต่อไป ต่อให้นี่จะเป็นจุดสิ้นสุดของเส้นทางก็ดี หรือมันจะมีทางไปต่อก็ดี ผมคิดว่ามันจะมีความหมายสำหรับเขามาก สิ่งที่เจมส์ วาน สร้างขึ้นในภาคที่ 2 นั้น ถ้าคุณดูต่อเนื่องกันจากภาคแรก มันคือเรื่องราวที่ครบสมบูรณ์เลยครับ เราจะได้เห็นว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเขาอีก เจสันเขาจะมี DC และ Warner Bros. เป็นบ้านเสมอ"

 

แม้ว่าจะยังไม่มีแผนอะไรชัดเจนเกี่ยวกับเจสัน โมโมอา ใน DCU ที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่จากบทสัมภาษณ์นี้แสดงให้เห็นเลยว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริหารของ DC Studios อยู่พอสมควร ถึงเขาจะไม่ได้เป็น อควาแมน ต่อ ยังไงเราก็น่าจะได้เห็นเขาอีกแน่นอนในอนาคต

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง