HIGHLIGHT CONTENT

เผยเหตุผล เจสัน โมมัวร์ ไม่ต้องการให้ลูกเป็นนักแสดง เพราะ...?

  • 1,729
  • 17 ส.ค. 2021

เจสัน โมมัวร์ นักแสดงผู้ประสบความสำเร็จอย่างสูงและกำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อ Aquaman and the Lost kingdom และเร็วๆนี้กำลังมีผลงานหนังเรื่อง DUNE ด้วย ซึ่งเขาได้ให้ความเห็นต่อสื่อ ET ประเด็นที่ลูกๆของเขาสนใจอยากโลดแล่นในวงการบันเทิงตามรอยผู้เป็นพ่อ และตัวเขาเองไม่เห็นด้วยและพยายามอย่างสุดความสามารถที่ไม่ให้ลูกได้เข้ามาสู่วงการนี้ โดยเผยว่า

“ผมรักการเล่าเรื่อง ผมชอบการแสดง ผมชอบการกำกับและการสร้างภาพยนตร์ แต่ผมแค่ต้องการให้ลูกๆได้ทำอย่างอื่นในสิ่งที่พวกเขาต้องการจริงๆ แต่ผมไม่ต้องการให้พวกเขาเข้าสู่การแสดง มันยากมากสำหรับผู้คนและผมไม่ต้องการให้พวกเขาต้องเผชิญความกดดันนั้น ซึ่งผมแกร่ง ผมรับมือมันได้ แต่ผมไม่ต้องการให้คนที่ผมรักต้องเจอเรื่องแบบนั้น”

สำหรับใครที่รอชมผลงานของเจสัน โมมัวร์ เตรียมพบกับเขาในการผจญภัยในดวงดาวสุดเวิ้งว้างใน DUNE  ที่มีกำหนดฉายเร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์ ดูก่อนให้หายคิดถึงแล้วเขาจะการกลับมาอีกครั้งของบทเจ้าสมุทรในอควาแมน 2 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง